สาวโพสต์ภาพร่างกายที่สะบักสะบอมถูกแฟนซ้อม

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุคชื่อว่า “วาวาไง กำลังพิมพ์” โพสต์รูปภาพ สภาพร่างกายของตนเองที่ถูกทำร้ายอย่างหนักทั่วร่างกาย ทั้งใบหน้า เบ้าตา จมูก ปาก แขนขา มือ ไหล่ หน้าอก แผ่นหลัง มีร่องรอยพกช้ำขนาดใหญ่ ส่วนที่มืก็มีแผลูกของมีคมบาด พร้อมกับให้ข้อมูลว่า ” #เรื่องมีอยู่ว่าโดนทำร้ายร่างกายโดยคนเมามาเมื่อวันที่7 พฤษภาคม (นี่ไม่ใช่ครั้งแรก) #แต่มันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่โพสต์ โพสต์เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับตัวเอง และสังคม คงจะมีอีกมากมาย ที่ไม่ได้แชร์ประสบการณ์ครั้งนี้แบบฉัน จะไม่เอ่ยชื่อนะคะ ว่าเป็นใคร ให้ปล่อยเป็นเรื่องของคดีความ แต่เพื่งไปแจ้งความมะเช้า เพราะทั้งตัวเละมากออกไปไหนไม่ได้เลย

ฝากเตือนสติ ผญ .หลายๆคน มีแฟน หรือแฟนเก่า จะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม คุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำร้ายร่างกายเขา ผญ มีพ่อมีแม่ อีกอย่าง สู้แรง ผช ไม่ได้อยู่แล้ว #ขอให้เคสฉันเป็นเคสสุดท้ายที่เธอจะทำ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่มีการลดย่อนไดๆทั้งสิ้น กับผู้ชายคนนี้ #ตอนนี้มาตรวจร่างกายเพื่อใช้ในการดำเนินคดี ประสบการณ์ชีวิต บทเรียนราคาแพง

ล่าสุดเช่านี้ตำตรวจมารับที่ห้องเลย ขอบคุณมากๆค่ะ ที่ให้ความร่วมมือ รับใช้ประชาชน กราบ ?
เรื่องนี้คงจะเป็นอุทาหรณ์ให้ใครๆได้อีกหลายคน ฝากแชร์ด้วยนะคะ”

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 พ.ค.2565 ทางนางสาวพิมพ์ลดา วงศ์อินทร์ อายุ 32 ปี ได้นำภาพสภาพห้องพักที่ได้รับความเสียหาย ทั้งบานเกล็ดห้องน้ำ ตู้เย็น ถ้วยชาม เตียงที่มีร่องรอยของการใช้ความรุนแรงอย่างหนัก รวมทั้งภาพวงจรปิดของแฟนหนุ่มคู่กรณีที่ทำร้ายตนเอง และภาพวงจรปิดขณะที่ตนเองไปร้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจที่ส่งสายตรวจมาที่ห้องและเชิญทั้งคู่ไปโรงพัก

ซึ่งนางสาวพิมพ์ลดา วงศ์อินทร์ ผู้เสียหายได้แจ้งความทำร้ายร่างกายกับแฟนหนุ่มอายุ 26 ปี และในวันเดียวกันทางฝั่งตรงข้ามก็แจ้งความทำร้ายร่างกายกลับเช่นกัน แต่ทางฝั่งของหญิงสาวยืนยันว่าตนเองเป็นฝ่ายถูกทำร้ายร่างกายฝ่ายเดียว เรื่องเกิดขึ้นเริ่มตั้งแต่ตนเองทำอาชีพเด็กเอ็นฯ ฝ่ายชายก็จ้างไปทำงานจนสานสัมพันธ์คบหาเป็นแฟนกันและตัดสินใจเช่าห้องพักอยู่ร่วมกัน ส่วนฝ่ายชายมีอาชีพเป็นหนุ่มบาร์โฮสต์ หลังจากคบหากันประมาณ 1 ปี ช่วงหลังจาก 7 เดือนผ่านไปก็เริ่มทะเลาะเบาะแว้งและเริ่มมีการทำร้ายร่างกาย เกิดขึ้นจนเลิกรากันไปช่วงหนึ่ง แต่ก็หลับมาคบกันอีกเมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะเมื่อแฟนหนุ่มกลับจากทำงานในช่วงเช้าวันไหนมีอาการเมาก็จะหาเรื่องทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งจนล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ช่วงเช้าแฟนฟนุ่มเมากลับมาจากทำงานก็มาขอให้ตนเองลุกขึ้นมาดูแลหาข้าวให้กิน แต่ตนเองด้วยความที่ป่วยเป็นโรคซึมเร้าอยู่แล้ว และทานยาก็ไม่ค่อยอยากจะลุกขึ้นมาจนทำให้เกิดมีปากเสียงกัน และครั้งนี้ถูกซ้อมด้วยทั้งมือ และเท้าจนเจ็บหนัก แถมยังมีการนำมีดปลายแหลมมาจ่อคอขู่ฆ่า และจะฆ่าตัวตายตาม แต่หลังจากสงบก็ยังใช้เชือกมัดแขนตนเองติดกับของแฟนหนุ่มกลัวหนี จนช่วงหนึ่งฝ่ายชายยังได้ยึดมือถือของตนไปช่วงนั้นเองได้ฉวยโอกาสวิ่งหนีออกจากห้องและไปขอความช่วยเหลือจากคนด้านนอกเพื่อโทรหาตำรวจ จนกระทั่งสายตรวจเดินทางมาถึง และได้เชิญทั้งคู่ไปโรงพักจนมีการแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว ซึ่งตนเองยืนยันที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุดฝ่ายหญิงได้โพสต์ว่าถูกขโมยแมวไปด้วยทางฝ่ายชายจึงได้ติดต่อกลับมาทางหลานเพื่อติดต่อขอนำแมวมาคืนเมื่อวานนี้

อย่างไรก็ตามทางฝ่ายชายที่ถูกกล่าวหาชื่อ”โอม “ยอมรับว่าได้อยู่กินกับกับแฟนสาว แต่ก็มีปากเสียง และมีปัญหากันมาต่อเนื่อง จนพลังมือทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องสาเหตุก็เผยว่าฝ่ายหญิงเองก็เคยเมาทำลายข้าวของส่วนตัว ทำลายข้าวของของคอนโดมิเนี่ยม และยังเคยเอามีดพยายามแทงคนเองด้วย ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกายก็ยอมรับว่าตนเองพลั้งพลาดไปแล้ว ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจริง

ซึ่งฝ่ายชายเผยว่ามีหลักฐานต่างๆ ที่ฝ่ายหญิงทำกับตนเองเช่นกัน ก่อนหน้านี้เลิกรากันไปแล้ว หลายเดือน แต่ฝ่ายหญิงโทรมาง้อขอคืนดี และขู่กินยาฆ่าตัวตายจนญาติฝ่ายหญิงโทรมาหาตนเองซึ่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพในช่วงนั้น จึงได้เดินทางมาหาจนได้กลับมาคบกันอีกครั้ง ก็ฝากขอโทษฝ่ายหญิง และสังคมว่าที่ทำร้ายรายกายไปนั้นเกิดจากบันดาลโทษะ ส่วนคดีความก็ว่ากันไปตามขั้นตอนของกฏหมาย ก็ไม่อยากจะสานต่อให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นไปอีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น