พม.ลำปาง ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน

พม.ลำปางร่วมชุมชนธนวรรณหลายหน่วยงานลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วมฉับพลัน ส่งมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภคช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากในพื้นที่ อ.งาว

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.50 น. นาย ณรงค์ฤทธิ์ นุปิง ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดพร้อมด้วย นางสาว พีรญา นพรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัด, พลตรี อโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 และ นาย เกียรติศักดิ์ ปิงยศ รองประธานสมาคมไทยอาสาพัฒนาชาติ และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค

เพื่อส่งมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วมฉับพลัน ในพื้นที่บ้านน้ำหลง หมู่ 3 และบ้านงิ้วงาม หมู่ 4 ตำบลแม่ตีบ อำเภองาว พร้อมให้กำลังใจผู้ประสบปัญหาอุทกภัยในการดำรงชีพและร่วมวางแผนให้กำลังใจสร้างอาชีพให้กับชุนชนในครั้งนี้หน่วยงาน พม.ลำปางขอขอบคุณ คุณศิริยาพร แดงกองโค ประธานสตรีชุมชนธนวรรณ ที่ประสานสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภคเพื่อส่งต่อสะพานบุญหน่วยงานในการส่งมอบผู้ประสบภัยทั้งหมดจำนวน 5 ครอบครัวในวันนี้อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น