“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 20 พฤษภาคม 2565

เริ่มต้นด้วยข่าวเศร้าของคนใน วงการบันเทิง เมื่อได้รับทราบข่าวนักดนตรีรุ่นใหญ่ “แสบ” วีระพงษ์ ทองรักษ์ ที่ใครเป็นนักเที่ยวในยุคสามสิบปีก่อน รู้จักกันดี ที่เป็นมือกีตาร์ประจำ วงพีทีโอ ชื่อเล่นที่เรียกกันว่า “แสบ” เป็นชื่อเรียกจากคนแรกจาก เสธฯ พลตรีกำจัด กลันทะกะสุวรรณ ซึ่งในยุคนั้นท่านไปนั่งฟังเพลงประจำที่ล้อบบี้ โรงแรมเชียงอินทร์ ที่ท่านเรียกก็เพราะใบหน้าของ วีระพงษ์ ทองรักษ์ ละม้ายคล้ายคลึงกับ “แสบ” แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์……นักมวยระดับแชมป์โลก……

ป๋าแสบ-วีระพงษ์ ทองรักษ์ นักดนตรีอาวุโสที่จากไป

วันนี้ศพของ “แสบ” วีระพงษ์ ทองรักษ์ ตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่ วัดสันป่าเลียง (หนองหอย) และในวันที่ 21 พฤษภาจะมีพิธี ฌาปนกิจศพ  เพื่อนฝูงนักดนตรีจะไปวางดอกไม้จันทร์ ร่วมไว้อาลัย และเพื่อนนักดนตรีด้วยกันอย่าง วงร้านฮัก จะไปร่วมบรรเลงเพราะในอดีต “ป๋าแสบ” เคยร่วมวงเล่นด้วยกันมายุด ร้านนาครเกษม……ด้วยรักและผูกพันกันมา……

เพื่อนนักดนตรี รักและอาลัยป๋าแสบ

จำได้ว่าครั้งเมื่อยาม เจ็บไข้ได้ป่วย ท่านผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในวงการ ดร.วัชระ ตันตรานนท์ ที่ในยุคสามสิบปีก่อนก็เป็นแฟนเพลงที่ ชื่นชอบป๋าแสบ ถึงมายุคปัจจุบันท่านยังรักและผูกพัน “ป๋าแสบ” ท่านได้จัดงานขึ้นที่ดาดฟ้า โรงแรมฟูราม่า เพื่อหารายได้ช่วยเป็น ค่ารักษาดูแล เมื่อถึงเวลาที่ต้อง จากกันไป…..อาลัยด้วยความผูกพัน……

ดร.วัชระ ตันตรานนท์ ที่เคยจัดงานช่วยเหลือ

ด้วยรักและไม่ทอดทิ้งกัน ในยามลำบาก ชื่นชมกับน้ำใจคนใน วงการมอเตอร์ไซค์ ริเริ่มและนำทีมของคนในวงการ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณ อยุธยา ได้เป็นผู้นำจัดงาน เพื่อนช่วยเพื่อน เพื่อจัดหารายได้นำไปช่วย “ป๋าหนุ่ม” วีระ เหลืองสุวรรณ ไบค์เกอร์รุ่นใหญ่ของวงการที่ ประสบอุบัติเหตุ ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ ที่โรงพยาบาล ได้กำหนดจัดงานนี้ขึ้นมาที่ ลานดีเค.ปาร์ค……ในค่ำวันที่ 28 พฤษภาคม……

ป๋าหนุ่ม-วีระ เหลืองสุวรรณ ไบค์เกอร์อาวุโส ที่ประสบอุบัติเหตุ

ในงานคอนเสิร์ท เพื่อนช่วยเพื่อน ได้มีนักร้อง-นักดนตรีรุ่นใหญ่มาร่วมเช่น แป๋งวงวีไอพี-ตุ๊กบาสเซอรี่-แจ็ควงฟลายส์ ตุ๋ยเดอะทวิน และอีกหลายๆ ท่านจะได้นำรายได้ จัดมอบให้……ช่วยๆ กันไปตามน้ำใจไบค์เกอร์……

แป๋งวงวีไอพี และเพื่อนๆ นักดนตรีร่วมช่วยเพื่อน

หายหน้าไปจากวงการพักใหญ่มีโอกาสได้เจอ “หมู” ภูวเมศฐ์ วัฒนะไกรเมศร์ ที่หลายปีก่อนเคยฝากผลงานไว้กับ บางเขน บ๊อกซ์แลนด์-ฟีนฟาร์ม แม่โจ้ และวันนี้ได้มาสร้างอาณาจักรใหม่ More Space แหล่งรวมสรรพสิ่งทั้ง ของกิน-ของฝาก ที่ได้รับความนิยมอยู่ ย่านนิมานเหมินท์…..แหล่งถูกใจคนรุ่นใหม่……

หมู-ภูวเมศฐ์ เปิดMore Space

เปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวทำให้ เมืองเชียงใหม่มีสีสัน หลายๆ โรงแรมพร้อมแล้วประกาศตัว กลับมารับใช้ และบันเทิงมืออาชีพอย่าง ป๋าอ็อด เมืองใต้ ก็พร้อมแล้วประกาศตัวเปิด วอร์มอัพ ด้วยทีมงานมืออาชีพและ มือดนตรีขั้นเทพ….รับใช้นักย่ำราตรีหัวใจบันเทิง…….

ป๋าอ็อด เมืองใต้

มั่นใจโรคร้ายที่คุกคามประชากรโลก เริ่มซาลงไป จากตัวเลขของเมืองไทย ลดลงไปเรื่อยๆ มั่นใจวงการท่องเที่ยวจะฟื้นตัวเร็วๆ นี้ “ปริ้นส์” รณชัย ประสิทธิ์พรกุล เด็กหนุ่มที่ทุ่มตัวบริหาร ร้านคาเฟ่แวนเดอร์ ที่ติดอยู่ด้านข้าง โรงแรมเพชรงาม ติดกับฝั่งริมน้ำปิง เชิงสะพานขัวเหล็ก พร้อมแล้ววันนี้เปิดมุมใหม่ย่านเดียวกันกับ อาคารรูมคาเฟ่  ไว้บริการช่วงกลางวันถึงกลางคืนด้วย ห้องแอร์เย็นฉ่ำ…..กับอาหารอินเตอร์…..

ปริ้นส์- รณชัย ประสิทธิ์พรกุล

ดวงตะวันพร้อมรับใช้…….

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ เปิดบ้านรับนักท่องเที่ยว มอบราคาพิเศษสุด

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ ขอมอบราคาพิเศษ สำหรับห้องพักเพียง 1,190 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สะดวก สบาย ด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัว พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา มินิมาร์ท และห้องอาหาร ครบครันทุกความต้องการ มั่นใจในความสะอาด มาตรฐาน SHA Extra Plus กระทรวงสาธารณสุข ด้วยการทำความสะอาดในห้องพัก พื้นที่ทั้งโรงแรมด้วยนำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างดี พนักงานเช็ดทำความสะอาดตลอด 24 ชั่วโมง มีการคัดกรอง และป้องกันอย่างดี ทั้งตรวจวัดไข้ เจลล้างมือแอลกอฮอลล์ พนักงานฉีดวัคซีน และผ่านการตรวจเชื้อโควิดทุกท่าน นอกจากนั้นยังบริการ ห้องจัดประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยงในทุกๆโอกาส แพ็คเก็จงานหมั้นและฉลองมงคลสมรส พร้อมรายการอาหารแบบอินเตอร์ ให้ท่านได้เลือกสรรค์ในราคามิตรภาพ รอต้อนรับทุกท่านด้วยความเต็มใจ สนใจสำรองห้องพัก โทร 053-905000 / 086-196 1569

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น