โจรตัดเหล็กพนังกันตก เร่งสืบสวนสอบสวน

ทีมงานผู้บริหารเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อม สท. “นุ้ยส์เมืองฉอด” ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที ชาวบ้านร้องเรียน มีผู้แอบขโมยตัดเหล็กพนังกันตกบริเวณห้วยแห้ง เร่งสืบสวนสอบสวนเอาผิด

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทีมงานของกลุ่มรักแม่สอด ทีมบริหารงานเทศนครแม่สอด จ.ตาก และสมาชิกสภาเทศบาล (สท.) นครแม่สอด นำโดย ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด “นายกเสริฐ” หัวหน้ากลุ่มรักแม่สอด พร้อม นายเอนก ตันคำแดง สท.นุ้ยเมืองฉอด ลงพื้นที่ตรวจสอบในพื้นที่รับผิดชอบ

หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุ มีเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีผู้ลักลอบตัดราวเหล็กพนังกันตกบริเวณห้วยแห้ง ข้างศูนย์บริการ TYRE PLUS (บอยการยาง) จึงรีบลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ทางเทศบาลนครแม่สอดเข้าประเมินความเสียหาย ซึ่งคาดว่าผู้ที่แอบมาตัดเหล็กดังกล่าว จะนำเหล็กไปชั่งกิโลขาย เมื่อลงพื้นที่ตรวจสอบได้เก็บหลักฐานถ่ายภาพ พบมีอีดหลายจุดที่ตัดแล้วยังไม่ขาด จากนั้นถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป หรือหากประชาชนพบเบาะแส หรือพบเห็นกลุ่มคนที่กระทำผิดแอบตัดเหล็กพนันกันตกห้วยแห้งในจุดอื่นๆ ก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวน 191 ได้ตลอดเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น