ตำรวจเชียงราย สกัดแก๊งขนยาบ้า 4 ล้านเม็ด คาแยกไฟแดง

วันที่ 20 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จ.เชียงราย พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล รอง ผบก. ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.อ.รัฐพล น้อยช่างคิด ผกก.กก.สส.ภ.จ.เชียงราย พ.ต.ท.นรภัทร รักนา รอง ผกก.กก.สส.ฯ หน.ชปส. พ.ต.ท.ศุภกรชัย เดชายิ้มสวัสดิ์ รอง ผกก.กก.สส. ปรท. ชปส. พ.ต.ท.พันธุ์ระวี วงศ์ชัย สว.กก.สส.ฯ ปรท.ชปส. ร.ต.อ.บัญชา ศรีกันชัย รอง สว.กก.สส.ฯ ร่วมกันจับกุม นายวันชัย (สงวนนามสกุล) ชาว ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก พร้อมของกลางยาบ้าประมาณ 4,000,000 เม็ด

หลังจากเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบมาว่าขบวนการค้ายาเสพติด จะขนยาบ้าจำนวนมากผ่านไปตามถนนสายเชียงราย-เทิง พื้นที่ ต.ท่าสาย อ.เมืองเชียงราย จึงนำกำลังออกติดตามและสกัดกั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บพ 4398 พะเยา ขับไปตามถนนสายดังกล่าว โดยมีรถยนต์กระบะอีกคันเป็นรถยี่ห้ออีซูซุ ป้ายแดง จ.ตาก ขับนำทาง

โดยเจ้าหน้าที่ได้พบรถทั้ง 2 คัน ที่บริเวณแยกไฟแดง พื้นที่หมู่บ้านหัวดอย ต.ท่าสาย อ.เมืองเชียงราย เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าไปสกัดรถทั้ง 2 คันเอาไว้ แต่หลบหนีไปได้ 1 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมคนที่เหลือและตรวจสอบที่กระบะหลังรถ พบกระเป๋าเป้จำนวน 25 ใบ ภายในมียาเสพติดประเภทยาบ้าใบละประมาณ 160,000 เม็ด รวมของกลางทั้งหมดประมาณ 4,000,000 เม็ด

เจ้าหน้าที่จึงจับกุมคนที่ยังหลบหนีไม่ทัน ทราบว่าชื่อคือ นายวันชัย (สงวนนามสกุล) ชาว ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก ส่วนคนที่หลบหนีเจ้าหน้าที่สืบทราบแล้วว่า เป็นชาว ต.ม่วงยาย อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น