ตรวจสอบ บุคคลเป้าหมาย เกี่ยวข้องยาเสพติด

สายตรงถึงผวจ.แพร่ ช่วยตรวจสอบ บุคคลเป้าหมาย เกี่ยวข้องยาเสพติด
………….เมื่อบ่ายวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่กล่าวว่า ได้มีพลเมืองดี จากอำเภอสองเป็นผู้แจ้งเบาะแสเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่มายังผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ จึงได้สั่งการให้นายวาทิต ปัญญาคม ปลัดจังหวัดแพร่ กำชับ ในส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าไปดูแลสืบสวนหาข้อมูลcและให้ทำการจับกุมโดยเร็ว
………..ต่อมา เวลาประมาณ 14.00 น. ทางฝ่ายปกครองจังหวัดแพร่ ร่วมกับ นายศุภชัย บุญทิพย์ นายอำเภอสอง ฝ่ายปกครองอำเภอสอง ดำเนินการตรวจบุคคลเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในหมู่บ้านแม่ทะ หมู่ 5 ตำบลหัวเมือง อำเภอสอง จำนวน 1 ราย จากการตรวจสอบ พบผลการตรวจปัสสาวะมีสารเสพติดและขยายผลไปยังผู้เกี่ยวข้องกับบุคคลเป้าหมาย ไปในพื้นที่ อำเภอร้องกวาง จึงร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอร้องกวาง บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรร้องกวาง
……………เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 5 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตระเวนชายแดนที่ 324 กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 32 (พะเยา) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภูธรจังหวัด แพร่ ได้จับกุมผู้กระทำผิดกฏหมายยาเสพติดบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ในเขตหมู่ที่ 4 ตำบลร้องกวาง อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ ประกอบด้วย ผู้กระทำผิด 1 ราย ตรวจปัสสาวะ มีผลเป็นบวก , ยาบ้า รวมจำนวน 615 เม็ด จึงได้นำของกลางและผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น