กระบะเสียหลัก หมุนฟาดต้นไม้ข้างทาง เจ็บสาหัส!

หนุ่มเคราะห์ร้าย ขับกระบะเสียหลัก หมุนฟาดเข้ากับต้นไม้ข้างทาง เจ็บสาหัส!

เวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 28 พ.ค. 65 สมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิงการกุศล ได้รับแจ้งเหตุรถชนกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พื้นที่บ้านม่วงไพรวัลย์ ม.16 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ออกตรวจสอบช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสายรอง ใช้สัญจรระหว่างบ้านใหม่-ร่องแช่ ต.เวียง อ.เทิง ที่ถนนฝั่งขาออกหมู่บ้านมุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน เชียงราย ชนฟาดเข้ากับต้นสักริมถนน มีร่องรอยการชนยุบที่ตัวรถฝั่งคนขับ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ 1 ราย กู้ภัยช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ ทราบชื่อในภายหลังคือ นายเกษสฎา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาวบ้าน ม.16 ต.เวียง อ.เทิง ตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าผากเหนือคิ้วด้านขวา ใบหน้าด้านขวามีรอยฟกซ้ำจากการกระแทกรุนแรง ต้นแขนขวามีบาดแผลฉีกขาดเป็นแนวยาวประมาณ 20 ซม. กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งไปรักษาที่ รพ.เทิง

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บน่าจะเดินทางออกจากบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อออกไปทำธุระนอกบ้าน แต่ระหว่างทางรถเกิดเสียหลัก พุ่งออกนอกเลนไปชนฟาดเข้ากับต้นไม้ จนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ไม่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และดำเนินการ
ตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น