เลขเด็ดไอ้ไข่ วัดสันมะเกี๋ยง

เลขเด็ดไอ้ไข่ วัดสันมะเกี๋ยง

เลขเด็ดไอ้ไข่ วัดสันมะเกี๋ยง เห็นเลขชัดเจนมากในอ่างน้ำมนต์ มีเลข 0 , 8 , 3 , 7 และ 1 ในพิธีบวงสรวง ประจำเดือนพฤษภาคม 65

เลขเด็ดไอ้ไข่วัดสันมะเกี๋ยง งวดนี้มาแล้ว เห็นเลขชัดเจนมากในอ่างน้ำมนต์ พิธีบวงสรวงไอ้ไข่ประจำเดือน ผู้มาขอพรถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาทไปแล้วได้บริจาคเงินสร้างวัดสันมะเกี๋ยงที่กำลังบูรณะวัดใหม่ และส่งพระสงฆ์เรียนอีก 30 รูป

เมื่อเวลา 13.29 น.วันที่ 29 พ.ค.2565 ที่ลานหน้าวัดสันมะเกี๋ยง ต.สำราญราษฏร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้จัดพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่ม วัดสันมะเกี๋ยง ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ทำพิธีประจำทุกๆเดือน โดยมีอาจารย์ศักดิ์ชัย วงษ์หล้า แห่งบ้านโหรอัสสโต นำประกอบพิธีบวงสรวง พร้อมเจ้าภาพมี น.ส.อรณิชา ทิพย์ดวงตา นำเครื่องบวงสรวงถวายทำบุญ พร้อมนำวัตถุมงคลไอ้ไข่ และแผ่นสแตนเลตมงคลสลักท้าวเวสสุวรรณ นำเข้าร่วมในพิธีบวงสรวงครั้งนี้ด้วย ซึ่งการประกอบพิธีได้ให้ผู้เข้าร่วมพิธี เว้นระยะห่าง หรือ New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

พิธีเริ่มโดยการจุดเทียนพิธีการ จากนั้นเริ่มพิธีบวงสรวง และตามด้วยการจุดเทียนในอ่างน้ำมนต์ หลังเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวง ที่บริเวณอ่างน้ำมนต์ ชาวบ้านที่เข้าร่วมในพิธีได้เข้าไปดูน้ำตาเทียน พบตัวเลขมีเลข 0 , 8 , 3 , 7 และ 1 อย่างไรก็ตาม อาจารย์ศักดิ์ชัย วงษ์หล้า แห่งบ้านโหรอัสสโต บอกว่า การมองจะเห็นเลขอื่นอีกก็เป็นได้ เพราะตาใครตามัน อยู่ที่แต่ละคนจะเห็นเป็นเลขอะไร และขอเตือนด้วยว่า การซื้อหวยนั้นก็ซื้อแบบพอเพียงให้ซื้อสนุกๆก็พอ ส่วนแผงขายล็อตเตอรี่ในวัดสันมะเกี๋ยง เลข 008 และเลข 18 และ 81 ขายหมดแผง ส่วนเลขอื่นๆ มีเลข 78 และ 87 ก็ขายหมดเช่นกัน

สำหรับวัดสันมะเกี๋ยง ได้อัญเชิญไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่ม จากวัดสระสี่มุม จังหวัดนครศรีธรรมราช มาให้ศรัทธาประชาชนทางภาคเหนือได้เดินทางมากราบไหว้ขอพร “ขอได้ไหว้รับ” และเมื่อวันที่ 1 เม.ย.2565 ไอ้ไข่วัดสันมะเกี๋ยงได้ให้พรนายเสกสรร ทองใบ อายุ 42 ปี อยู่หมู่บ้านแม่ก๊ะ ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ได้เงินจำนวน 6 ล้านบาท เมื่องวดวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ในวัดยังมีสิ่งบูชาขอพรอื่นๆอีกจำนวนมาก และมีท้าวเวสสุวรรณ ให้กราบไหว้ขอพรด้วย

นายเสพสรร ผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้มอบเงินส่วนหนึ่งถวายวัดสันมะเกี๋ยง เพื่อสมทบทุนในการสร้างวัด เนื่องจากวัดสันมะเกี๋ยง ได้บูรณะจากวัดเก่าแก่โบราณให้เป็นวัดใหม่ กำลังสร้างอุโบสถใหม่ และกำลังสร้างพระประธาน และทางวัดมีพระสงฆ์จำวัด จำนวนมากถึง 30 รูปที่ทางวัดได้ส่งเรียนหนังสืออยู่ ท่านใดจะร่วมบุญสามารถติดต่อได้ที่ พระครูเก่ง วัดสันมะเกี๋ยง 089-5584332 หรือ โอนเงินทำบุญไปที่บัญชี ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 501-0-36233-3 พระครูปลัดทวีวัฒน์ จันต๊ะวงค์ อานิสงส์ผลบุญจะให้ทุกท่านมีแต่ความอุดมสมบูรณ์ สุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น