เราคือรถยนต์วอลโว่ เราคำนึงถึงผู้ใช้เป็นอันดับแรก “เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด”

OV-1 เราคือรถยนต์วอลโว่ เราคำนึงถึงผู้ใช้เป็นอันดับแรก “เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด”ร่อนสารเชิญผู้สนใจและอยากเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ XC90 ใหม่ ที่ออกแบบโดย ดีไซเนอร์ชาวสแกนดิเนเวีย ที่ออกแบบมาคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก รูปลักษณ์จะออกมางดงามเป็นธรรมชาติ ด้วยตัวของมันเอง และทุกวันนี้เรากำลังออกแบบพัฒนาระบบความปลอดภัยด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่ว่ารถยนต์ไม่ควรต้องเกิดการชน หรือพูดอีกนัยหนึ่งคือเป้าหมายของเราภายในปี 2020 จะต้องไม่มีใครเสียชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัสในรถ…

OV-2

วอลโว่ XC90 ใหม่ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร มีทั้ง เครื่องยนต์ ดีเซลคอมมอนเรล พร้อมเทอร์โบชาร์จแบบคู่ ให้กำลังแรงม้าที่ 225 แรงม้าที่ 4,250 รอบ/นาที และเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Inscription 2.0 ลิตร ปลั๊กอินไฮบริด พร้อมซุปเปอร์ชาร์จ เทอร์โบชาร์จ และมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังแรงม้า รวมกัน ทั้งจากเครื่องยนต์และจากมอเตอร์ไฟฟ้า ถึง 407 แรงม้า ที่ 5,700 รอบ/นาที ระบบเกียร์ เป็นเกียร์ทรอนิก 8 สปีด ระบบเบรก ดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อม ABS EBD และ EBA

OV-3

วอลโว่ XC90 ใหม่ เครื่องยนต์ T8 Twn Engine ปลั๊กไฮบริด เบนซิน สามารถเติมได้ทั้ง เบนซิน 95 แก๊สโซฮอล E10 และ E20 ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุด 45.5 กิโลเมตร/ลิตร เรียกได้ว่าประหยัดกว่ารถยนต์ทุกรุ่นที่มีจำหน่ายในบ้านเราขณะนี้ ด้วยเทคโนโลยีไฮบริดแบบปลั๊ก-อิน นั่นหมายถึงว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมการประหยัดเชื้อเพลิง และการปล่อยค่าไอเสียต่ำไปพร้อมๆกันนี่คือเหตุผลที่การตัดสินใจเลือกในครั้งนี้มีความสำคัญทั้งในวันนี้และในวันข้างหน้า วอลโว่ XC90 T8 Twin Engine AWD ปลั๊ก-อิน ไฮบริด คือก้าวสำคัญของการเดินทางนี้ ด้วยการเสริมพละกำลังด้วยซุปเปอร์ชาร์จและเทอร์โบชาร์จให้กับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลังที่ส่งแรงบิดจำนวนมหาศาลไปขับเคลื่อนล้อหลังได้โดยเฉียบพลัน มอเตอร์ไฟฟ้านี้มีแหล่งพลังงานแบตเตอรี่ความจุสูงติดตั้งอยู่ตามแนวนอนเดียวกับอุโมงค์เพลากลางซึ่งเป็นการวาง ตำแหน่งที่ชาญฉลาดเพราะสามารถช่วยกระจายน้ำหนักได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้การบังคับควบคุมและการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม T8 Twin Engine AWD สามารถรองรับการขับขี่ในชีวิตประจำวันภายในเมืองได้อย่างดี วันนี้เชิญท่านเจ้าของรถยนต์ วอลโว่ ทุกรุ่นแวะชมความโดดเด่นบนท้องถนน วอลโว่ XC90 T8 Twin Engine ได้แล้วที่ เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด โทร.053-221036,053-222904
แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น