พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มอบเงินสนับสนุน 1 ล้านบาท ให้กับ ฟุตซอลทีมชาติไทย

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มอบเงินสนับสนุน 1 ล้านบาท ให้กับ ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตซอลโลก รอบสุดท้าย สมัยที่ 5 ที่ประเทศโคลอมเบีย ด้าน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาเทคนิคกีฬาฟุตซอลแห่งชาติเผยชัด เตรียมหาผู้จัดการทีมคนใหม่ รวมถึงพิจารณาสัญญาจ้างโค้ชด้วย เพื่อหวังทำให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดก่อนลุยศึกเวิลด์คัพ เล็งชุบตัวต่างประเทศ รัสเซีย, สเปน หรือ คาซัคสถาน
อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอล พร้อมด้วยทีมผู้ฝึกสอน และนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ประกอบด้วย ว่าที่ ร.ต.ต.ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, ส.ต.ต.เฉลิมศรี พ่วงศรี, นายอำพล ศรีระแก้ว, นายชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง, นายปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ, ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน, ส.ต.ต.อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, นายก้องหล้า เหล็กกล้า, นายวรุฒ หวังสะมะแอล, นายวิวัฒน์ ไทยเจริญ, พ.จ.ต.เจษฎา ชูเดช, คุณวัลลภ ปานสมสวย, ส.ต.ต.จิรวัฒน์ สอนวิเชียร เดินทางร่วมงานจัดงานเลี้ยงแสดงความยินดี ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ รัชดา

โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้จัดงานเลี้ยงให้กับทัพฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และมอบเงินสด 1 ล้านบาทจาก “กองทุนทีมชาติไทยไปบอลโลก” ให้กับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โดยมี ว่าที่ ร.ต.ต.ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจก่อนสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 รอบสุดท้าย ที่จะฟาดแข้งวันที่ 10 กันยายน – 1 ตุลาคมนี้ ที่ประเทศโคลอมเบีย

สำหรับแฟนบอล หรือบริษัท ห้างร้าน ที่ต้องการร่วมสมทบทุนพัฒนาฟุตบอลไทย สามารถโอนเงินเข้าบัญชี “กองทุนทีมชาติไทยไปบอลโลก” เลขบัญชี 127-2-40870-5 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโชคชัย 4

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เผยว่า “เป็นผลงานของทีมนักกีฬาฟุตซอลนะครับที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยและสร้างความสุขให้คนไทย เป็นกีฬาที่ต้องให้การส่งเสริมต่อไปนะครับ ผมในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็จะเข้ามาให้การสนับสนุนนักกีฬา ผู้ฝึกสอนให้มีกำลังใจในการทำหน้าที่ครับ”

ทางด้าน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาเทคนิคกีฬาฟุตซอลแห่งชาติ กล่าวถึงแผนการเตรียมทีม “ยังอยู่ในช่วงการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่นะครับ รวมถึงสัญญาที่ทำไว้กับโค้ชก็ต้องมาพิจารณากันใหม่ ส่วนการเตรียมทีมไปเวิลด์คัพมีเวลาเตรียมทีม 12 สัปดาห์ มีแผนเก็บตัวที่ใดที่หนึ่งระหว่างรัสเซีย สเปน หรือคาซัคสถาน นะครับ เรามีประสบการณ์สมัยที่ 5 ละ ถ้าเราวางแผนเตรียมทีมดีเราก็จะประสบความสำเร็จที่โคลอมเบียครับ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น