ช่องวัน 31พร้อมเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้ทัพ ช้างศึกŽ ขุนพลทีมชาติไทย ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

ช่องวัน 31พร้อมเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้ทัพ ช้างศึกŽ ขุนพลทีมชาติไทย ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย โซนเอเชีย นัดสุดท้ายของการคัดเลือกรอบ 2 กลุ่มเอฟที่มีโปรแกรมบุกเยือนทีมชาติอิรัก ที่ สนามเป็นกลาง กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ ถ่ายทอดสดด้วยคุณภาพมาตรฐานสากล พร้อมเปิดตัวทีมผู้บรรยายและคอมเมนเตเตอร์ระดับแถวหน้าของวงการ

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าว วันของคนไทยŽ ที่ ห้องมรกต โรงแรมดิเอเมอรัลด์ เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ร่วมด้วย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน31 และ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ผู้อำนวยการสายงานการตลาดช่องวัน 31, ซิโก้Ž เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ ตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย นำโดย ปกเกล้า อนันต์, มงคล ทศไกร และ สุทธินันท์ พุกหอม

ทางช่องวัน 31 มีกำหนดถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มเอฟ นัดที่ 6 ระหว่าง อิรัก และ ไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค.นี้ จาก กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ตั้งแต่เวลา 20.00-23.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.onehd.net

ถกลเกียรติ กล่าวว่า ช่องวัน31 พร้อมในการถ่ายทอดสดครั้งนี้ที่ได้มาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ด้วยบุคลากรมืออาชีพที่ผ่านงานระดับโลกมาแล้ว ร่วมด้วยทีมผู้บรรยายและคอมเมนเตเตอร์ระดับพระกาฬ นำโดย บิ๊กจ๊ะŽ สาธิต กรีกุล ผู้คร่ำหวอดในวงการกีฬามากว่า 30 ปี เจ้าของรางวัลผู้บรรยายกีฬาจากสถาบันต่างๆ มากมาย, ปูเป้Ž สมฤกษ์ อิศรางกูล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการช่อง สยามสปอร์ตฟุตบอลŽ กูรูฟุตบอลผู้เจนจัด และใช้ชีวิตคลุกคลีในวงการฟุตบอลไทยมากว่า 20 ปี ซึ่งจะรับหน้าที่บรรยายและวิเคราะห์เจาะลึกในเกมการแข่งขัน ทั้งก่อนเกม ระหว่างเกม และหลังเกม แบบจุใจ 3 ชั่วโมงเต็ม

ขณะที่คอมเมนเตเตอร์ได้ดาวดังอดีตกองหน้าทีมชาติไทย และอดีตผู้ฝึกสอนทีมดังมากมายอย่าง ตุ๊กŽ ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน ที่จะมาร่วมให้ข้อมูลเกมการแข่งขันในเชิงลึก และด้วยขุมกำลังทั้งหมดนี้ ช่องวัน31จึงเชื่อมั่นว่าการถ่ายทอดสดฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์นัดนี้ จะสามารถเพิ่มอรรถรสในการเชียร์ของแฟนฟุตบอลชาวไทยได้อย่างแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น