ชม.จัดแอโรบิก รอบคัดเลือกตัวแทน

 

160309155918

นายมนตรี ปิยากูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่า ด้วยทางบริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ได้ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้มอบหมายให้จังหวัดเชียงใหม่ โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพในการดำเนินการจัดการแข่งขัน “น้ำดื่มสิงห์ แอโรบิก” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 5 รอบคัดเลือกตัวแทน เขตการแข่งขันกีฬาที่ 5 ในระหว่างวันที่ 13-17 มีนาคม 2559 เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณลานเนินนุ่มสนามขี่ม้า กองการสัตว์และเกษตรกรรมที่ 3 (ปากทางเข้าห้วยตึงเฒ่า)

สำหรับการจัดการแข่งขัน”น้ำดื่มสิงห์ แอโรบิก” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 5 รอบคัดเลือกตัวแทน เขตการแข่งขันกีฬาที่ 5 ในครั้งนี้ทางท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่นอายุได้แก่รุ่นอายุ 8-12 ปี รุ่นอายุ 13-18 ปี รุ่นอายุ 19 ปีและรุ่นอายุ 40 ปีขึ้นไป โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ออกกำลังกายและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สร้างความสามัคคีในหมู่คณะและเพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาของเขตการแข่งขันกีฬาที่ 5 ไปเข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศต่อไป

ซึ่งในการแข่งขันในแต่ละวันหลังจากการแข่งขันในแต่ละวันยังมีศิลปินให้รับชม เช่น โบ๊ท ดร.ฟู , ซิลลี่ฟูล+แด๊ก บิ๊กแอส, เอ็ดดี้ ตลาดแตก , วิด ไฮเปอร์ สำหรับประชาชนตลอดจนผู้สนใจจะส่งทีมแอโรบิกเข้าร่วมการแข่งขัน”น้ำดื่มสิงห์ แอโรบิก” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 5 รอบคัดเลือกตัวแทน เขตการแข่งขันกีฬาที่ 5 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 053-112325 ต่อ 16

ร่วมแสดงความคิดเห็น