สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2559

“ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง……

วันนี้(12 มี.ค.59)การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนชิงแชมป์จังหวัดเชียงใหม่หรือที่เราไท่านทั้งหลายคุ้นชื่อกันดีว่าการแข่งขันฟุตบอล”ไพรม์มินิสเตอร์คัพ”ก็ยังมีให้ชมในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีและรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีเป็นการเตะในรอบรองชนะเลิศทั้ง 2 รุ่นที่สนามกีฬากองบิน 41 เชียงใหม่เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไปสำหรับแฟนบอลที่สนใจก็ไปชมได้ฝากป่าวเชิญชวนมาจาก มนตรี ปิยากุล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่……

หลังจากที่รับธงเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาสมาพันธ์นักเรียนเก่า 7 สถาบัน จังหวัดเชียงใหม่ในครั้งต่อไป ปริชัย คำสุข นายกสมาคมศิษย์เก่าวัฒโนทัยพายัพก็จะเรียนเชิญคณะกรรมการบริหารสมาคมศิษย์วัฒโนทัยพายัพมาร่วมปรึกษาหารือพร้อมกับแบ่งหน้าที่รับผิดชอบในแต่ละฝ่ายต่อไป…….

ใกล้หมดวาระในการบริหารงานของสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ทาง ชูเดช เกตุชูรัตน์ นายกสมามคมนักเรียนเก่านักเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยก็ได้วางทายาทว่าที่นายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยคนใหม่พร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ไม่ใช่ใครที่ไหน”เสี่ยหมวด” ธนิต ชุมแสง นั่นเองถือได้ว่าเป็นหนุ่มไฟแรงที่ประสบผลสำเร็จในด้านธุรกิจและมีความพร้อมที่จะมารับใช้สังคมได้อย่างเต็มตัวก็อยากฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆน้องๆชาวปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยด้วยนะครับ………

การแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชนต้านภัยยาเสพติดประจำปี 2559 หรือกีฬา”สุเทพเกมส์”ของเทศบาลตำบลสุเทพโดย ธัญศักดิ์ แสงศรีจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสุเทพได้มอบหมายให้ ชนะ แสนใจ รองนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพเป็นแม่งานใหญ่ในการจัดแข่งขันซึ่งในปีนี้กีฬาที่จัดแข่งขันมีฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ ตะกร้อลอดห่วง เปตอง กีฬาพื้นบ้านและในปีนี้ได้เพิ่มกีฬาอีก 2 ชนิดได้แก่แบดมินตันและวู๊ดบอลโดยจะมีนักกีฬาชาย – หญิงจาก 15 หมู่บ้านในเขตเทศบาลตำบลสุเทพส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัยและจะใช้สนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพเป็นสังเวียนในการแข่งขันกีฬา”สุเทพเกมส์”มีการแข่งขันทุกวันเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป……..

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยพระราชทาน “สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์” รายได้สมทบ กองทุนหมอเจ้าฟ้าŽ ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2559 ณ สนามกอล์ฟ The Royal Chiangmai Golf Resort อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยทาง ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์วัฒนา นาวาเจริญ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก็ขอเชิญชวนนักกีฬาหวดวงสวิงมาร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทได้แก่ ประเภททีม ทีมละ 5 คน ประเภทบุคคลทั่วไป แบ่งเป็น 5 FLIGHT ได้แก่ FLIGHT A ,FLIGHT B ,FLIGHT C ,SENIOR ,LADY และ JUNIOR พร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษ Hole in one หลุม 6 รถยนต์ Nissan Almera Sportech ,หลุม 11 รถยนต์ Nissan March รวมทั้งรางวัลตีใกล้ธง หลุม Par 3 ทุกหลุม,รางวัลตีไกลใกล้เส้น และรางวัลจับฉลากมากมาย ผู้สนใจสามารถสมัครแข่งขันได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึง วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มช. โทร. 053-935672 …….

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น