ทีมหมู่บ้านกองบิน 41 คว้าแชมป์ฟุตบอลกีฬาเยาวชนและประชาชนต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 19

ทีมหมู่บ้านกองบิน 41 คว้าแชมป์ฟุตบอลกีฬาเยาวชนและประชาชนต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 19 “สุเทพเกมส์”โดยเฉือนเอาชนะทีมบ้านโป่งน้อยไปหวุดหวิด 3-2

ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่มีการแข่งขันกีฬาเยาวชนและประชาชนต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่ 19 ประจำปี 2559 “สุเทพเกมส์” เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศซึ่งทางเทศบาลตำบลสุเทพโดยกองการศึกษาเทศบาลตำบลสุเทพได้จัดแข่งขันในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม 2559 เปิดชิงชัยใน 8 ชนิดกีฬาได้แก่ฟุตบอลประชาชนและฟุตบอลเยาวชน วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ ตะกร้อลอดห่วง เปตอง แบดมินตัน วู๊ดบอลและกีฬาพื้นบ้าน มีนักกีฬาชาย – หญิงจาก 15 หมู่บ้านร่วมแข่งขันโดยมรนายศรัญญู มีทองคำ นายิอำเภอเมือง เชียงใหม่เป็นประธานมอบรางวัลและกล่าวปิดการแข่งขันกีฬา”สุเทพเกมส์” ซึ่งสรุปผลการแข่งขันในแต่ละชนิดกีฬามีดังนี้
ฟุตบอล 11 คนประชาชนทั่วไปชนะเลิศได้แก่ทีมบ้านกองบิน 41 โดยเฉือนเอาชนะทีมบ้านโป่งน้อยไปหวุดหวิด 3-2 ทีมแพ้ได้รองชนะเลิศและอันดับที่ 3 ได้แก่ีทมบ้านสันลมจอย และฟุตบอลเยาวชน 7 คนอายุไม่เกิน 12 ปีชนะเลิศได้ทีมบ้านใหม่หลังมอ รองชนะเลิศได้แก่ทีมบ้านเชิงดอยและอันดับที่ 3 ได้แก่ทีมบ้านกองบิน 41

เซปักตะกร้อชายชนะเลิศได้ทีมบ้านอุโมงค์ รองชนะเลิศได้แก่ทีมบ้านใหม่ห้วยทราย อันดับที่ 3 ได้แก่ทีมบ้านโป่งน้อย และตะกร้อลอดห่วงชนะเลิศได้แก่ทีมบ้านอุโมงค์ รองชนะเลิศได้แก่ทีมบ้านช่างทอง อันดับที่ 3 ได้แก่ทีมบ้านใหม่ห้วยทราย

วอลเลย์บอลชายชนะเลิศได้แก่ทีมบ้านดอยสุเทพ รองชนะเลิศได้แก่ทีมบ้านโป่งน้อย อันดับ 3 ได้แก่ทีมบ้านร่ำเปิง และประเภทหญิงชนะเลิศได้แก่ทีมบ้านโป่งน้อย รองชนะเลิศได้แก่ทีมบ้านดอยปุย และอันดับที่ 3 ได้แก่ทีมบ้านอุโมงค์

แบดมินตันชายชนะเลิศได้แก่บ้านโป่งน้อย รองชนะเลิศได้แก่บ้านช่างทอง อันดับที่ 3 ได้แก่บ้านร่ำเปิง และประเภทหญิงชนะเลิศได้แก่บ้านอุโมงค์ รองชนะเลิสได้แก่บ้านร่ำเปิง และอันดับที่ 3 ได้แก่บ้านเชิงดอย

เปตองประชาชนทั่วไปชายชนะเลิศได้แก่บ้านกองบิน 41 รองชนะได้แก่บ้านอุโมงค์ อันดับที่ 3 ได้แก่บ้านทรายคำ และหญิงชนะเลิศได้แก่บ้านอุโมงค์ รองชนะเลิศได้แก่บ้านใหม่ห้วยทราย อันดับที่ 3 ได้แก่บ้านสันลมจอย และเปตองเยาวชนชายชนะเลิศได้แก่บ้านสันลมจอย รองชนะเลิศได้แก่บ้านช่างทอง อันดับ 3 ได้แก่บ้านอุโมงค์ และหญิงชนะเลิศได้แก่บ้านทรายคำ รองชนะเลิศได้แก่บ้านหลิ่งห้า อันดับที่ 3 ได้แก่บ้านใหม่หลังมอ

วู๊ดบอลชายชนะเลิศได้แก่บ้านอุโมงค์ รองชนะเลิศได้แก่บ้านอุโมงค์ อันดับที่ 3 ได้แก่บ้านใหม่หลังมอ และหยิงชนะเลิศได้แก่บ้านบ้านหลิ่งห้า รองชนะเลิศบ้านโป่งน้อย อันดับที่ 3 ได้แก่บ้านอุโมงค์

ร่วมแสดงความคิดเห็น