คว้าแชมป์ประเภททีมทั่วไปในการแข่งขันทอยลูกบูลการกุศล”เพื่อพัฒนาตำบลเชิงดอย”

ทีมทอยลูกบูล”บ่าวเคิ้น”คว้าแชมป์ประเภททีม VIP และทีมเทศบาลตำบลแม่โป่ง คว้าแชมป์ประเภททีมทั่วไปในการแข่งขันทอยลูกบูลการกุศล”เพื่อพัฒนาตำบลเชิงดอย”

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2559 ที่บูลลี่โบว์ ชั้น 4 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว พลเอก เจน คีรีทวีป ประธานกกตร.จังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล”เพื่อพัฒนาตำบลเชิงดอย”ซึ่งทางคณะกรรมการพัฒนาตำบลเชิงดอยจับมือกำนัน – ผู้ใหญาบ้านและกลุ่มสตรีแม่บ้านตำบลเชิงดอยจัดการแข่งขันขึ้น

ชิงถ้วยเกียรติยศพลโท พลภัทร วรรณภักตร์ เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบกและถ้วยเกียรติยศของพลตรีโกศล ปทุมชาติ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33

การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล”เพื่อพัฒนาตำบลเชิงดอย”ครั้งนี้จัดแข่งขันประเภททีม 2 คนไม่จำกัดเพศและวัย แข่งขันแบบคู่สไตรค์ และคี่สแปร์โดยจัดแข่งขันในประเภททีม VVIP ทีม VIP ทีมทั่วไปซึ่งสรุปผลการแข่งขันในแต่ละประเภทมีดังนี้

ประเภททีม VIP ชนะเลิศได้แก่ทีม”บ่าวเคิ้น”โดยโยนได้ 1,265 คะแนน ทีมรองชนะเลิศได้แก่ทีม”คนหล่อ”โดยโยนได้ 1,255 คะแนน และอันดับที่ 3 ได้แก่ทีม”ป๋องแป๋ง”โดยโยนได้ 1,245 คะแนนซึ่งทั้ง 3 ทีมได้รับถ้วยเกียรติยศของ พลโท พลภัทร วรรณภักตร์ เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารบก

ประเภททีมทั่วไปชนะเลิศได้แก่ทีมเทศบาลตำบลแม่โป่งโดยโยนได้ 1,327 คะแนน รองชนะเลิศได้แก่ทีม”สองหนุ่ม”โดยโยนได้ 1,321 คะแนนและอันดับที่ 3 ได้แก่ทีม”สายฟ้าแลบเชิงดอย”โดยโยนได้ 1,270 คะแนนซึ่งทั้ง 3 ทีมได้รับถ้วยเกียรติยศของพลตรีโกศล ปทุมชาติ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33

รางวัลทีมบู้บี้ได้แก่ทีมฎกุ๊กไก่”โดยโยนได้ 522 คะแนนได้รับถ้วยเกียรติยศของนายเฉลิม สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ประเภทบุคคลชายคะแนนรวม 3 เกมสูงสุดได้แก่นายดุษฎี จากทีมสันนาเม็งโดยโยนได้ 663 คะแนนได้รับถ้วยเกียรติยศของนายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอดอยสะเก็ด และหญิงได้แก่คุณต่ายโดยโยนได้ 623 คะแนนได้รับถ้วยเกียรติยศของนายวิจิตร หลังสัน นายอำเภอดอยสะเก็ด

ภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันายเฉลิม สารแปง นายำเทศมนตรีตำบลเชิงดอย นายวศินชัย เตชะ นายกเทศมนตรีตำบลแม่ฮ้อยเงินและนายเกษม บารมีศิลป์ขจร นายกเทศมนตรีตำบลสำราญราษฎร์ ร่วมกันมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขันในแต่ละประเภท

ร่วมแสดงความคิดเห็น