กาชาดเชียงใหม่ นายกเมืองแม่โจ้ ช่วยเหลือเหตุไฟไหม้

S__6815777
นายกกาชาดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมคณะและผู้บริหารเทศบาลเมืองแม่โจ้ ร่วมกันมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค ให้กับผู้ประสบอัคคีภัยจากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 19.50 น.วันที่ 9 มี.ค.59 ร.ต.ท.กฤตินิธี พงษ์ป่า ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 3 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองแม่โจ้รุดไปช่วยเหลือดับไฟ พบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงลุกโหมไหม้อย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำดับไฟอย่างเร่งด่วน
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาที ไฟจึงสงบลง แต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบสิ่งของมีค่า ในบ้านทั้งเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ประกอบอาชีพถูกไฟเผาไหม้เกรียมทั้งหมด ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าค่าเสียหายประมาณ 6 แสนบาท จากการสอบสวนนายประจักษ์ นาวี อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านให้การว่าช่วงที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในบ้านออกไปร่วมงานศพพ่อตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มี.ค.กลับมาอีกทีไฟก็ไหม้บ้านไปแล้ว

S__6815778

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มี.ค.59 ทางเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ นำโดยนางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางกิติยา ฮวกนิล นายกกิ่งกาชาดอำเภอสันทรายพร้อมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายปิยะศักดิ์ ยโสธนชัย นายกเทศมนตรีเมืองแม่โจ้ พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองแม่โจ้และสมาชิกสภาเมืองแม่โจ้ ให้การต้อนรับพร้อมร่วมกันให้ความอนุเคราะห์ช่วยเหลือมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค และเงินช่วยเหลือ ให้กับครอบครัวนายประจักษ์ นาวี ผู้ประสบภัยอัคคีภัย บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 3 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น