“สังคมคนปนรถ”

ธนกฤต ธีรภาพกาญจน์
ธนกฤต ธีรภาพกาญจน์

กำลังขยายงานอย่างไม่หยุดยั้ง เชียงใหม่มอเตอร์เซลส์ โดยคุณรัตนากร ศิริรัตน์ ส่งสองผู้จัดการ ทั้งธีรวัฒน์ กะระโสภณ และ ธนกฤต ธีรภาพกาญจน์ ไปอบรม สัมมนา กลยุทธการขายแบรนด์สินค้า TR TRANSFORMER ที่บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ กทม.ก็ขอให้มียอดขายกระฉูดทุกแบรนด์นะครับ…..@@……

 หน่อย มนัส ปัญญา
หน่อย มนัส ปัญญา

มาจากกันไปอย่างกระทันหัน..หน่อย มนัส ปัญญา นกน้อยในไร่ส้มอีกตัวที่โผบินในแวดวงผู้สื่อข่าวมากว่า 40 ปี อายุจะครบ 60 ในอีกไม่กี่วัน ยังไม่ทันฉลองวันเกิดเลยก็มาด่วนจากไปอย่างรวดเร็ว…ก็ผลพวงมาจากป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง…ร่างกายไม่ได้พักผ่อนเพียงพอ โรคนี้ถ้าเป็นแล้วก็ให้กินยาตลอดห้ามลืมเด็ดขาดนะครับฝากถึงเพื่อนๆที่กำลังเป็นโรคนี้อยู่……@@……

มาร่วมงานวันแรกเลย สำหรับ เฮียเบอะ มนตรี ตรีตราพันธ์ อดีตเจ้านายเก่าสมัยอยู่ที่หนังสือพิมพ์ระมิงค์รายวัน มาพร้อม เฮียอารีย์ กิตติบุตร และ อ้ายสาธิต คล่องอักขระ ที่สมัยก่อนก็อยู่ด้วยกันที่ ระมิงค์รายวัน เพื่อนๆที่เคยร่วมงานกันมาทราบข่าวแล้วแวะมาหากันได้ที่ วัดเมืองมาง ติดกับเชียงใหม่นิวส์……@@…….

หรือก็ไปส่งกันในวันพฤหัสบดีที่ 17 ที่สุสานหายยา เวลา 13.00 น.นะครับ..วาระสุดท้ายที่เราจะได้เจอเพื่อนเก่า …ก็ ฟ้าฮ่าม… ไง…

ร่วมแสดงความคิดเห็น