ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดโครงการบ้านเดี่ยว เชียงใหม่ “วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ” มูลค่ากว่า 1,260 ล้านบาท

b.5ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดโครงการบ้านเดี่ยว เชียงใหม่ “วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ” มูลค่ากว่า 1,260 ล้านบาท เผยดึงกำลังซื้อคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ ชูจุดเด่นบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติ ทำเลทองการเดินทางสะดวกสบาย ขณะที่ไม่หวั่นเศรษฐกิจขาลงจะฉุดยอดขายหด ชี้ช่วง Pre-Sale คนเชียงใหม่สนใจทะลัก

นายเสรี กรุณาเทพ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 11 (เชียงใหม่) บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ควอลิตี้เฮ้าส์ เรามีความเชียวชาญดำเนินการในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงโครงการบ้านทุกระดับ ด้วยบริษัทฯทำตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่มาอย่างต่อเนื่อง จึงมีความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคในพื้นที่อย่างลึกซึ้ง ประกอบกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการฯให้ตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจคุณภาพชีวิต จึงทำให้ได้รับการตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อทดแทนโครงการบ้านเดี่ยวที่ปิดการขายได้ตามเป้าหมายแล้วซึ่งก็คือ”โครงการ วรารมย์ เจริญเมือง”ล่าสุด จึงเปิดตัวโครงการ “วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ” บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติของเชียงใหม่ ทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่วงแหวนรอบสาม สามารถเดินทางเข้าเมืองสะดวกได้หลายเส้นทาง มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ภาคเหนือ รวมทั้งกลุ่มคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดี โดยได้เปิด Pre-Sale ไปแล้วเมื่อวันที่19- 20 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท ซึ่งผลตอบรับดีมากมีผู้สนใจเข้ามาดูบ้านตัวอย่างและจองบ้านจำนวนมาก

โครงการประกอบไปด้วยพื้นที่ประมาณ 83ไร่ จำนวน 290 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 1,260 ล้านบาท มีจุดเด่นที่การดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางโครงการฯให้กลมกลืนกับธรรมชาติและทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ มีพื้นที่สีเขียวรวมถึงกว่า 5 ไร่ ประกอบด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่, Strip Park พื้นที่สีเขียวกระจายรอบโครงการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับกิจกรรมวันว่างของทุกครอบครัวได้อย่างอิสระ อาทิ Bike Lane ช่องทางสำหรับปั่นจักรยาน, Jogging Track ลู่วิ่งกลางแจ้ง, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ฯลฯ ส่วนโครงการจะมีบ้านทั้งหมด 6 แบบ 2 สไตล์ โดยสไตล์โมเดิร์นมี 4 แบบ และสไตล์อิตาเลี่ยนมี 2 แบบ ส่วนโลเคชั่นและทำเลมีความสะดวกสบายถือว่ามีศักยภาพสูง การดูแลความปลอดภัยจะมี รปภ. ดูแล และในส่วนทางเข้าจะแยกออกเป็นโซนให้กับลูกบ้านที่สำคัญมีระบบ CCTV รักษาความปลอดภัยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกบ้าน นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันขโมยติดตั้งไว้ให้กับลูกบ้านทุกหลัง

นายเสรี กล่าวต่อว่า ราวางแผนตั้งเป้าการขายตอนนี้ให้มากที่สุดประมาณ 20 หลัง จาก 45 หลังแรกที่นำออก Pre-sale ส่วนความกังวลใจในการเปิดตัวโครงการในช่วงที่เศษฐกิจกำลังตกต่ำนั้นไม่ได้มองว่าเป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะทางเราได้วางแผนเพื่อรองรับและสนองตอบความต้องการไปตามที่ลูกค้าชื่นชอบ ส่วนในเรื่องการตลาดต้องมีการแข่งขันกันสูงทางเราจึงเน้นคุณภาพให้ตรงกับที่ลูกค้าต้องการ ขณะที่กลุ่มเป้าหมายลูกค้าโครงการเราเน้นที่กลุ่มคนรุ่นใหม่เริ่มที่กลุ่มอายุ 20 กลาง ไปจนถึง 30 กลาง คั่นระหว่าง Gen-X กับ Gen-Y และเราไม่ได้ทิ้งกลุ่มที่มีอายุเพราะยังมีบ้านหลังใหญ่ที่พร้อมสำหรับครอบครัวใหญ่ ในส่วนของภาพรวมโครงการลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนเชียงใหม่ 60% ต่างจังหวัด 20% อีก 20% เป็นจังหวัดรอบข้าง

” ทำเลโครงการฯ ติดถนนวงแหวนรอบนอก (ดอยสะเก็ด-สันกำแพง) จังหวัดเชียงใหม่ ตอบโจทย์การเดินทางอันสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเข้าซอย เชื่อมสู่ใจกลางเมืองเขียงใหม่ได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งจากถนนดอยสะเก็ดและสันกำแพง ใกล้แหล่งชุมชน รายล้อมแหล่งจับจ่ายใช้สอยและเดินทางสู่สถานที่สำคัญต่างๆ ได้สะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด สถานศึกษา โรงพยาบาล สนามบิน อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตลาดสันทราย ตลาดเจริญเจริญ โรงเรียนวารีเชียงใหม่ โรงเรียนมงฟอร์ต โรงเรียนนานาชาตินครพายัพ มหาวิทยาลัยพายัพ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ฯลฯ โครงการฯยังพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยระบบ Double Security แยกส่วนผู้พักอาศัยและผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดแบบ CCTV และติดตั้งสัญญาณกันขโมยภายในตัวบ้านแบบ Magnetic & Shock Sensor ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1388 www.qh.co.th” ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 11 (เชียงใหม่) บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าว.

ร่วมแสดงความคิดเห็น