มีข่าวดีมาบอก

“พบกับบูธโตโยต้า ล้านนา ในงาน นอร์ทเทิร์น ออโต้โชว์ 2016 วันนี้ – 3 เม.ย. 59” บริษัท โตโยต้า ล้านนา จำกัด ขอเชิญร่วมงาน นอร์ทเทิร์น ออโต้ โชว์ 2016  งานเดียว ได้ทั้งรถ ได้ทั้งของรางวัล

ลุ้นโชค 3 ชั้น กับโตโยต้า ล้านนา สำหรับผู้จองรถยนต์โตโยต้าภายในงาน โชคชั้นที่ 1 รับฟรี Samsung Galaxy S6 Edge Plus โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับ กล้องติดหน้ารถ / กระเป๋าเดินทาง / เครื่องใช้ไฟฟ้า โชคชั้นที่ 3 ลุ้นรับทองคำ หนัก 1 บาท เเละเเคมเปญสุดพิเศษ จากโตโยต้า ล้านนา จอง เเละออกรถโคโรลล่า อัลติส วันนี้

โตโยต้าล้านนา

ลุ้นเเพกเกจเที่ยวฟรี ฝรั่งเศส – เยอรมัน มูลค่ากว่า 300,000 บาท   ไฮลักซ์ รีโว่ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 5,499 นานสูงสุด 8 ปี พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1  เเละกิจกรรมพิเศษ อื่นๆอีกมากมาย!!! อาทิเช่น  มินิคอนเสิร์ตจาก เจ – เจตริน เจ้าพ่อแร๊พโย่ว ของเมืองไทย ในวันที่ 27 มีนาคม 2559  Sexy Car Wash จากเซ็กซี่ ตัวแม่แห่งวงการ เชอรี่ สามโคก ในวันที่ 2 เมษายน เริ่มแล้ววันี้ ถึว 3 เมษายน นี้ ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

คิดถึงรถ คิดถึงโตโยต้าล้านนา  Call Center: (053) 408-999    Website: www.toyotalanna.com คะ…………**    “AIS 4G VoLTE โทรคมชัดระดับ HD ใช้ได้แล้ววันนี้”     เอไอเอส เปิดให้บริการ “4G VoLTE” (Voice over LTE) โทรบนเครือข่าย 4G ที่ครอบคลุมทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด ได้แล้ววันนี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานโทรด้วยเสียง (Voice) บนเครือข่าย 4G ด้วยคุณภาพเสียงคมชัดระดับ HD, เสียงรบกวนต่ำ, ใช้เวลาในการเชื่อมต่อคู่สายเร็วกว่าเดิม พร้อมใช้งานอินเทอร์เน็ตระหว่างโทรคุยได้ และสามารถสลับระหว่างคุยด้วยเสียง (VoLTE) กับผ่าน Video (ViLTE) ได้ทันที โดยไม่ต้องวางสาย โดย ลูกค้าเอไอเอส ทั้งระบบเติมเงิน และรายเดือน ซึ่งใช้สมาร์ทโฟนรองรับ VoLTE อาทิ Samsung S7 edge,S7 ,S6 edge, S6 ที่ใช้งาน VoLTE ได้โดยอัตโนมัติ เพียงอัพเกรดซอฟแวร์เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด โดยจะทยอยให้บริการบนสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในเร็วๆนี้ ทั้งนี้ การโทรบน VoLTE จะคิดค่าบริการเหมือนการโทรปกติ ตามแพ็กเกจที่ลูกค้าใช้บริการ โดยไม่คิดค่าบริการดาต้าหรืออินเทอร์เน็ต 4G แต่อย่างใดลูกค้าเอไอเอสที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/4g/volte หรือ โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 คะ…………….**     “โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนเมษายน 2559  เย็นใจคลายร้อนกับข้าวแช่สูตรชาววัง”

ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนา ขอต้อนรับฤดูร้อนและเทศกาลสงกรานต์กับเมนูอาหารยอดฮิต “ข้าวแช่” ต้นตำรับไทยโบราณ สดชื่นกับข้าวแช่ในน้ำดอกมะลิและเครื่องเคียงครบรส ไม่ว่าจะเป็นหอมแดงชุปแป้งทอด ลูกกะปิทอด หมูฝอย พริกหยวกทอด ปลาเส้นหวาน และอีกหลากหลาย เสิร์ฟพร้อมมะยงชิดลอยแก้ว หรือทับทิมกรอบสลิ่ม ให้ท่านคลายร้อนในช่วงมื้อกลางวันของทุกวัน ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 18 เมษายน 2559 นี้ ในราคาเพียง 750* บาท ต่อชุด อร่อยรสเลิศกับแซลมอลสไตล์ฮ่องกง

ดาราเทวี

ตลอดเดือนเมษายนนี้ห้องอาหารจีนฟูเจี้ยนขอนำเสนอเมนูปลาแซลมอนปรุงแบบสไตส์จีนกวางตุ้งให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยหลากหลายเมนู อาทิเช่น ปลาแซลมอนซอสบาบีคิวไข่ขาวสไตส์ฮ่องกง และเปาะเปี๊ยะปลาแซลมอนเสิร์ฟพร้อมซอสบ๊วยมะม่วง ในราคาเพียง 650* บาท ต่อจาน

เนื้อแกะแสนนุ่มลิ้นจากออสเตรเลีย  ตลอดเดือนนี้ เชฟสเตฟาน เชฟใหญ่แห่งห้องอาหารฝรั่งเศสขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองชุดเมนูอาหารสุดพิเศษ โดยเชฟได้รังสรรค์เนื้อแกะออสเตรเลียที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดเนื้อ ในเรื่องของความนุ่มและความอร่อย มาเป็นเมนูชั้นเลิศ 6 คอร์สให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง เริ่มต้นความอร่อยด้วย เมนูเนื้อแกะกับมะเขือม่วงหมักน้ามันมะกอก เสิร์ฟพร้อมสลัดผักร็อคเก็ต เนื้อสันหลังแกะหมักกับมาจอแรมย่าง ดอกกะหล่ำบดกับกระเทียมและถั่วเลนทิล ตบท้ายด้วยของหวานรสอร่อย ในราคาเพียง 1,800* บาท ต่อท่าน

………ปลาทะเลสดส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย  ในประเทศญี่ปุ่น คนส่วนใหญ่บริโภคเนื้อปลาเป็นหลัก และปลาสดๆเหล่านี้ จัดซื้อจากชาวประมงโดยตรงหรือจากตลาดปลา และในบางครั้งชาวประมง จะเป็นคนจัดขายปลาแบบยกกล่อง ที่เรียกว่า “Irobako”  โดย ตลอดเดือนเมษายนนี้ ห้องอาหารเรนขอนำเสนอปลาสดใหม่ส่งยกกล่องตรงจากตลาดปลาในญี่ปุ่น และนำมารังสรรค์เป็นเมนูเลิศรสจากฝีมือเชฟก้องให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย ในราคาเริ่มต้นเพียง 550* ต่อกรัม …………อร่อยแพคคู่คลายร้อน ดาราเทวี เค้กช็อป ขอนำเสนอความอร่อยแบบแพคคู่ตลอดเดือนเมษายนนี้ ให้ทุกท่านได้คลายร้อนไปกับเครื่องดื่มเย็นหลากหลายชนิดเสิร์ฟพร้อมขนมอบแสนอร่อย หอมกรุ่นจากเตาอบของครัวเบอเกอรี่ ในราคาเพียงชุดละ 199* บาทสุทธิ พร้อมเพลิดเพลินผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย สบาย เป็นกันเองได้ทุกวัน………SPRITZ ค็อกเทลรับลมร้อน

ในวันที่ 10-30 เมษายนนี้ โรงแรมดาราเทวีขอเชิญทุกท่านต้อนรับฤดูร้อนไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลที่มีส่วนผสมของวอดก้า Belvedere จากประเทศโปแลนด์ ให้ท่านได้ลิ้มลองเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินและคลายร้อนริมสระว่ายน้ำได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. ที่บริเวณสระลอยคำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 300* บาท ต่อแก้ว *ราคาโปรโมชั่นดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 053 888 888 หรืออีเมล์ [email protected] คะ

 

ส่งข่าวดีดีของท่านมาได้ที่

E-mail:[email protected]

By Mae mali

ร่วมแสดงความคิดเห็น