โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ จวนมาม่วน กับกิจกรรม “ จวนม่วนงันมันส์จูตี้ ”

3.4

มาแล้วจ้ากับสำหรับกิจกรรมดี ๆ ต้อนรับลมร้อน  “จวนม่วนงันมันส์จูตี้” โดย โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่     (สาขาสันทราย)  งานนี้จัดความสนุกกันถึง 3 วันเต็ม ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้   ณ กาดนัดบ้านใหม่            ร้องวัวแดง ,   อีกที่ กาดนัดสันกลาง และที่สุดท้ายที่

3.3

กิจกรรมภายในงานมีให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ ลงทะเบียนเล่นเกมส์รับของรางวัลมากมาย , ชมและเชียร์       การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเสียงทองที่แต่ละคนต่างประชันในน้ำเสียงกันอย่างเต็มที่  สนุกสุดฮาไปกับศิลปินตลกล้านนา และปิดท้ายกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกได้ว่าลุ้นกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ กับการชิงสร้อยคอทองคำและเครื่องใช้ไฟฟ้า  ซึ่งทางเราต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่าน มา ณ ที่นี้ อีกครั้ง และพร้อมกันนี้ยังมีป๊อบคอร์น กรอบ หอม อร่อย จากบริษัท โตโยต้า ลิซซิ่ง ประเทศไทย จำกัด แจกฟรีให้กับผู้ร่วมงานครั้งนี้อีกด้วย

3.1 3.2

กิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ ผู้ร่วมงานทุกท่านพร้อมด้วยทีมงาน ที่ทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี  และขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดงานดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา  ติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆที่    facebook fanpage  :  โตโยต้านครพิงค์  เชียงใหม่ “ โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ ทุกการขยับปีก สู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า สำนักงานใหญ่ 053-999888 , สาขาสันทราย 053-999666 และสาขาลำพูน 052-030999

ร่วมแสดงความคิดเห็น