“โค้ชยงค์” เผยเยือน ตาก ไม่ง่าย

IMG_6655

“โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี เผยเกมเยือน “นักรบพระเจ้าตาก” ตาก ซิตี้ ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 64 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.59 ที่สนามกีฬากลาง อบจ.ตาก ไม่เป็นเกมที่ง่าย ชี้แฟนบอลเจ้าบ้านจะเป็นตัวแปรสำคัญ ลั่นไม่ประมาทแน่นอน อ้อนแฟนคลับ “พยัคฆ์ล้านนา” ตามไปให้กำลังใจ

ความเคลื่อนไหว เชียงใหม่ เอฟซี ก่อนลุยศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบ 64 ทีม โดยจะมีคิวออกไปเยือน “นักรบพระเจ้าตาก” ตาก ซิตี้ ทีมจากดิวิชั่น 2 ภาคเหนือ ในวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.59 ที่สนามกีฬากลาง อบจ.ตาก ในเวลา 17.30 น. นั้น ล่าสุด “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี ให้ลูกทีมเดินหน้าฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สนามสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ หลังจากลงสนามในเกมอุ่นเครื่องไล่ถล่ม “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ 4-1 (แข่งแบบ 3 ควอเตอร์) ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซึ่ง กุนซือ “พยัคฆ์ล้านนา” เผยถึงเกมออกไปเยือนเมืองตากว่า “สำหรับเกมกับตาก เรายังต้องดูผู้เล่นของเราอีกครั้งว่าความพร้อมเป็นเช่นไร เพราะเราเจอโปรแกรมหนักมาโดยตลอด แต่หลังจากเกมอุ่นเครื่องกับลำพูน ที่ผ่านมาก็พอจะดูๆ ไว้บ้างแล้ว แต่ยังต้องรอเช็คความฟิตของแต่ละคนในนาทีสุดท้าย ซึ่งแน่นอนว่าเกมเยือนตาก นี้ไม่ง่ายแน่นอน เพราะตากเองก็เป็นทีมที่ดี และได้เล่นในบ้านด้วย เชื่อว่าแฟนบอลของเขาจะเข้ามาชมกันเยอะ โดยเราจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน ซึ่งต้องขอฝากไปยังแฟนบอลชาวเชียงใหม่ ให้ช่วยส่งแรงใจให้เราด้วย และสำหรับใครที่จะเดินทางไปเชียร์ที่ตาก ก็ขอให้เดินทางโดยปลอดภัย ขับรถอย่างมีสติ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น