แม่เลี้ยงไก่ กระตุ้นแพร่ พะเยายิ้มออก ไอซีทีผ่านครบ

"แม่เลี้ยงไก่" ศุภวัลย์ ศุภศิริ
“แม่เลี้ยงไก่” ศุภวัลย์ ศุภศิริ

“แม่เลี้ยงไก่” ศุภวัลย์ ศุภศิริ ผู้จัดการทีมแพร่ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นสั่งเน้นการฝึกซ้อม ระเบียบวินัย มากขึ้นหลังลูกทีมทำผลงานออกสตาร์ตไม่น่าประทับใจ เก็บ 3 แต้ม จาก 3 นัด ด้านพะเยา เอฟซี ได้ข่าวดี นักเตะต่างชาติตัวหลัก พร้อมกลับมาลงสนามได้ทุกตำแหน่ง หลังจากเอกสารไอซีทีไม่ผ่าน

ทำผลงานในการออกสตาร์ตได้ไม่ดีอย่างที่คิดสำหรับ “ม้าคะนองศึก” แพร่ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกภูมิภาค โซนภาคเหนือ หลังจากที่เก็บได้เพียง 3 แต้ม จากการลงสนาม 3 นัด ทำให้ล่าสุดทาง “แม่เลี้ยงไก่” ศุภวัลย์ ศุภศิริ ผู้จัดการสาวแกร่งออกมากระตุ้นลูกทีมให้ทำผลงานให้ดีขึ้น

หลังจากที่เปิดบ้านแพ้คู่แข่งคนสำคัญอย่าง พะเยา เอฟซี ไปแบบสนุก 0-2 ทาง “แม่เลี้ยงไก่” ศุภวัลย์ ศุภศิริ ผู้จัดการทีมแพร่ ยูไนเต็ด ก็ออกมาเปิดใจว่า “หลังจากนี้เราก็คงต้องกลับมาปรับจูนรูปเกมและการทำประตูของทีมให้ดีขึ้น และการฝึกซ้อมที่เข้มมากกว่านี้ ความมีระเบียบวินัยให้มากกว่านี้ ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่มาให้กำลังใจทั้งที่สนามฟุตบอล เราขอนำความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกลับมาทบทวนภายในทีมเพื่อการพัฒนาที่ดีขึ้น”

มาที่ความเคลื่อนไหวของ”อินทรีแห่งขุนเขา” พะเยา เอฟซี ที่กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มแจ่มสุดๆ ที่ล่าสุดลงสนามในเกมลีกไปแล้ว3นัดทำผลงานชนะรวด เก็บ9 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูงของโซนภาคเหนือในเวลานี้ ล่าสุดมีข่าวดีอีกระรอกเมื่อนักเตะต่างชาติตัวหลักอย่าง ตูเร่ สุไลมาน,ฮาเหม็ด ดิอาร่า ,เอนจี้อาร์มาน พร้อม กลับมาลงสนามได้ทุกตำแหน่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องชวดใช้งานนักเตะต่างชาติหลังจากที่เอกสารไอซีที ไม่ผ่าน

โดยทางด้านกุนซือใหญ่อย่าง “โค้ชตุ๊” นิรุจน์ ศรีทอง เปิดเผยว่า “สภาพทีมตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่พร้อมสมบูรณ์ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และยังได้รับข่าวดีในเรื่องของนักเตะต่างชาติที่ก่อนหน้านี้ใช้งานไม่ได้ เนื่องจากติดในส่วนของเอกสาร ไอซีที แต่ตอนนี้ทุกคนเคลียร์ส่วนนี้เรียบร้อยแล้ว และจะทำให้ทีมเรามีทางเลือกมากยิ่งขึ้น ด็ถือเป็นข่าวดีก่อนที่จะบุกไปเยือน หนองบัวฯในเกมหน้า”

ขณะเดียวกันทางด้านกุนซือใหญ่ของ พะเยา เอฟซี ยังได้ออกมาเผยต่ออีกว่า “ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ทีมจะทำการปล่อยผู้เล่นให้ได้หยุดพักแค่ 3 วัน และจะมีการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ในสโมสรวันที่ 16 นี้ ก่อนที่จะเรียกเข้าแคมป์ทันที เพราะยังมีเกมใหญ่นัดต่อไปในการไปเยือน หนองบัวพิชญ ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญมากเกมหนึ่ง หากผ่านไปได้ก็ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย”

ร่วมแสดงความคิดเห็น