“จังเกิ้ล โคสเตอร์” เครื่องเล่นยอดฮิตของโจ๋เชียงใหม่ ชนกัน เจ็บ 2 ราย

รถรางแนวผจญภัยที่กำลังนิยมในกลุ่มวัยรุ่น ชนกันบนรางกลางอากาศ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

จังเกิลโคสเตอร์-แม่ริม-2

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 10 เม.ย. 59 พ.ต.ท.ถาวร นันติเสน รอง ผกก.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรแม่ริม เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถรางแนวผจญภัยชนกันบนรางกลางอากาศเหตุเกิดจังเกิลโคสเตอร์โป่งแยงซิปไลน์ ทางขึ้นดอยม่อนแจ่ม ต.โป่งแยง อ.แม่ริม ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลเชียงใหม่ จำนวน 3 ราย ซึ่ง 2 ราย ต้องนอนรอดูอาการที่โรงพยาบาล ส่วนอีก 1 ราย ทางแพทย์ได้ตรวจอาการก่อนที่จะอนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้

8-42-630x420

โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ที่ต้องรักษาตัวยังโรงพยาบาล คือ น.ส.ศรีวรรณ ตาคำ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71หมู่ 2 ต.หนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคางมีแผลแตก ส่วนอีกรายคือ น.ส.วรรณวดี ฤกษ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/2 หมู่ 7 ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน เป็นหลานสาว ได้บาดเจ็บที่ศีรษะ ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางมาเที่ยวด้วยกันเป็นครอบครัว โดยได้พากันเล่นรถรางเลื่อนแนวผจญภัยที่เพิ่งให้บริการไปเมื่อวันที่ 19 มี.ค.59 ที่ผ่านมา ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่นเป็นจำนวนมาก แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ อยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหลังจากที่ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวจนหายเป็นปกติทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ทำการนัดเพื่อมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น