กฟภ.จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ รักษาพยาบาลฟรี

6678

6679

6680

6681

6682

6683

6684 

6550 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA เขต 1 เชียงใหม่ ร่วมกับ คณะนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่นที่ 27 มูลนิธิ แสง-ไซ้กี เหตระกูล หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยจัดโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาประชาชนฟรี

วันนี้ (วันที่ 21 เมษายน 2559) เวลา 09.00 น. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดย PEA เขต 1 เชียงใหม่ นำโดย นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขตฯ จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาประชาชนฟรี ณ เทศบาลตำบลแม่กา อ.เมือง จ.พะเยา พิธีเปิดโครงการฯ ได้รับเกียรติจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นายสรธร สันทัด เป็นประธานพิธี มีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สื่อมวลชน ผู้บริหาร และพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร่วมงานเป็นจำนวนมาก

PEA ร่วมกับ คณะนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รุ่นที่ 27 มูลนิธิ แสง-ไซ้กี เหตระกูล หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ในการให้บริการตรวจรักษาประชาชน เขตพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา และพื้นที่ใกล้เคียง โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น สำหรับการตรวจรักษาเปิดให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยโรคทั่วไป จำนวน 500 ราย ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 16.00 น. โดย คณะแพทย์ที่มีชื่อเสียงจากกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุน สำนักงานจากสาธารณสุขจังหวัดพะเยา สาธารณสุขอำเภอในพื้นที่ที่ให้บริการ จัดแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ รวมทั้งอาสาสมัครสาธารณสุข จิตอาสาร่วมประสานงานและดำเนินการ

6553

ในการนี้ชมรมผู้จัดการ. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA เขต1 เชียงใหม่ นำโดย นายวีระศักดิ์ มะโนวรรณ์ ประธานชมรมฯ ร่วมกับชมรมช่างตัดผมวิชาชีพจังหวัดพะเยา ได้จัดให้มีบริการตัดผมฟรี..แก่เด็กและประชาชนที่มาร่วมงานและเข้ารับการตรวจรักษา ได้รับการสนับสนุนอาหาร จากผู้มีจิตศรัทธาในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.พะเยา จัดโรงทานให้บริการตลอดในช่วงการตรวจรักษา

ในช่วงระหว่างการตรวจรักษา..ได้รับเกียรติจาก. ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ เดินทางมาเยี่ยมคณะแพทย์ และให้กำลังใจกับผู้เข้ารับการตรวจรักษา ในนามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา มา ณ ที่นี้เป็นอย่างสูง

: ที่มาข้อมูลและภาพ
แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม
กองอำนวยการ PEA เขต1 เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น