จักรยาน”คิงส์คัพ” สนาม 4 เปิดแล้ว

3440
สมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ อบจ.พะเยาจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยประเภทถนนชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” สนามที่ 4 และจักรยานเสือภูเขาชิงถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2559 ที่บริเวณถนนหน้าสถานีวิทยุตำรวจภูธรภาค 5 จังหวัดพะเยา นายวรวิทย์ บุรณศิริ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา เป็นประธานเปิดการแข่งขัน จักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยประเภทถนนชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ “คิงส์คัพ” สนามที่ 4 และจักรยานเสือภูเขาชิงถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่สมาคมจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยาจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 -24 เมษายน 2559 ที่ จังหวัดพะเยา ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัด โดยใช้กิจกรรมกีฬาจักรยานเป็นสื่อกลาง โดยมีนักกีฬาจักรยานจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

พร้อมกันนี้ในช่วงบ่าย ตั้งแต่เวลา 16.20 น. เป็นต้นไป จะเป็นกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ ณ บริเวณอุทยานการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และดาราศาสตร์ อบจ.พะเยา ซึ่งในการจัดกิจกรรมจักรยานเพื่อสุขภาพนี้จะมีการมอบรางวัลให้กับผู้ปั่นเพื่อสุขภาพที่มีอายุมากที่สุดจำนวน 3 รางวัล ผู้มีอายุน้อยที่สุดจำนวน 3 รางวัล และรางวัลประกวดจักรยานที่เก่าที่สุดอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น