เก็บภาพมาเล่า…เก็บข่าวมาบอก อบต.ดอนแก้ว โดดเด่น คว้ารางวัลที่ 1 อปท.ที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปี 58

องค์การบริหารส่วนตำบลดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เป็น อบต.ขนาดใหญ่ที่มี นายนพดล ณ เชียงใหม่ เป็นนายกองค์การฯล่าสุดคว้ารางวัลที่ 1 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับประเทศที่มีการบริหารจัดการที่ดี และรับใบประกาศเกียรติคุณ ประเภทโดดเด่น รางวัลที่ 1

b.4 38

ในการคว้ารางวัลครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลดอนแก้วรับเงินรางวัล 16 ล้านบาท และได้เข้าร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การบริหารจัดการที่ดีขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง “ สร้างสังคมแห่งคุณค่า ก้าวไปข้างหน้า กับ อปท. ที่มีการบริหารจัดการที่ดี” ร่วมกับ ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ จ.ของแก่น และ นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ โดยมี ผศ.ดร.วีรศักดิ์ เครือเทพ อ.รัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะกรรมการคัดเลือกรางวัลฯ เป็นผู้ดำเนินรายการ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา b.3 37

โดยนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วย นายฉัตรมงคล ชัยวงค์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลดอนแก้ว นำทีมสมาชิกสภา พนักงานเจ้าหน้าที่เข้าร่วมรับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ และร่วมแสดงความยินดี ณ หอประชุม กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ ถนนพระราม 6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไทย กรุงเทพมหานคร

b.2 38 “มนัส คำจันทร์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น