บุปผาอาริกาโตะ ฉายแล้ววันนี้ที่ โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว

6.1

โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว ขอเชิญชมภาพยนตร์เรื่อง บุปผาอาริกาโตะ

ฉายแล้ววันนี้ด้วยระบบดิจิตอล Digital 2D THAI ให้ภาพและเสียงสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยราคาตั๋วที่ไม่แพง เพียง 90 บาท สำหรับวันจันทร์-วันพุธ และ 110 บาท สำหรับวันพฤหัสฯ-อาทิตย์

วันหยุดราชการ และหนังที่เข้าใหม่

เรื่องย่อ : โรส (เก้า สุภัสสรา) สาวสวยวัย  20  ผู้เพียบพร้อมทั้งฐานะและการศึกษา เธอมีชื่อจริงว่า “บุปผาราตรี” หลังจากที่โรสจับได้ว่า “แม็ค” คนรักนอกใจเธอ จากสาวสวยผู้เพียบพร้อมกลับแปรเปลี่ยนเป็นฆาตกรโหดด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบ หลังจากฆ่าคนรักไปแล้วโรสจึงหนีไปอยู่ที่เมือง “นิเซโกะ” ประเทศญี่ปุ่น “ออสการ์ลอดจ์” คือบ้านเช่าที่โรสเข้าไปหลบซ่อนตัว ที่เดียวกันนั้น คือบ้านพักที่แน็ก (ชาลี ปอทเจส) และ แก๊งเพื่อน (แจ๊ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์), หยก (หยก ธีรนิตยาธาร), ออฟ (อภิชาญ เฉลิมชัยนุวงศ์), อ๋อง (ธนา ตันตรานนท์), เก็ท (ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย) เข้าพักเพื่อมาถ่ายเอ็มวีราคาประหยัดสำหรับอัลบั้มใหม่ของแน็ก

ที่นี่เองทำให้โรสได้พบกับแน็กที่หน้าตาเหมือนกับแม็คแฟนเก่าราวกับเป็นคนคน เดียวกัน ความแค้นเข้าครอบงำเธออีกครั้ง รวมทั้งความรักด้วย แต่ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ ออสการ์ ลอดจ์ บ้านพักสุดเฮี้ยนที่ร่ำลือกันว่าเป็นที่สิงสถิตย์ของวิญญาณที่เคยบูชารักสุด หัวใจ ทั้งหมดในบ้านจะมีจุดจบเช่นไร ท่ามกลางหิมะสีขาวบริสุทธิ์ สีแดงแห่งเลือดคงจะเด่นชัดยิ่งกว่าครั้งไหนๆใน “บุปผาอาริกาโตะ”

ผู้กำกับ :  ยุทธเลิศ สิปปภาค    ผู้แต่ง :   ยุทธเลิศ สิปปภาค  นักแสดง : สุภัสสรา ธนชาติ   ชาลี ไตรรัตน์    เฉลิมพล ทิฆัมพรธีระวงศ์    หยก ธีรนิตยาธาร   อภิชาญ เฉลิมชัยนุวงศ์    ธนา วิชยาสุรนันท์    ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย     อาภา ภาวิไล     นาวิน เยาวพลกุล    อดิเรก วัฏลีลา    เกียรติศักดิ์ อุดมนาค   พงศ์เทพ อนุรัตน์     ชิชา อำมาตยกุล  ติดตามความสนุกปนเรื่องราวของฆาตกรโหด ได้แล้ววันนี้ ที่ โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว ดูสนุกทุกเรื่อง ตั๋วราคาไม่แพงอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองตั๋วได้ที่ 053-894 415 และ www.chiangmaivista.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น