“ค้างคาว”ไม่ขาย! ซุป’ตาร์”บาจโจ้”

54455

ประธานสโมสร “ค้างคาวไฟ” ประกาศไปยังสโมสรยักษ์ใหญ่ไทยลีก หลังมีข้อเสนอติดต่อขอซื้อ จอห์น บาจโจ้ ว่า “ไม่ได้มีไว้ขาย” เผยแข้งรายดังกล่าวยังเหลือสัญญาอยู่โยงกับสโมสรอีก 3 ปี ขณะที่ดิยุฟ บิรัม ตัวรุกไอวอรีโคสต์ ชูปีกชาวมาดากัสการ์ เพื่อนร่วมถ้ำ “ค้างคาว” คือแข้งที่โดดเด่นที่สุดของทีม แต่ก็เชื่อว่าการร่วมมือกันของทุกคนในทีมคืออีกหนึ่งสิ่งสำคํญที่ช่วยต้นสังกัดโลดแล่นในเวที ไทยลีก เวลานี้

54452

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมาย้ำชัดถึงอนาคตการค้าแข้งของ จอห์น บาจโจ้ หลังมีหลายทีมยักษ์ใหญ่ในศึก โตโยต้า ไทยลีก ให้ความสนใจและติดต่อขอซื้อแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ แต่ทางตนไม่มีความคิดที่จะปล่อยบาจโจ้ออกจากทีมแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นกำลังหลักของทีมและทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตั้งแต่สมัยยังโลดเล่นอยู่ในลีกดิวิชั่น 1 อีกทั้งยังเป็นนักเตะขวัญใจของชาวจังหวัดสุโขทัย จึงทำให้ต้องออกมาปฏิเสธทุกข้อเสนอต่างๆ ที่ต้องการดึงตัวดาวเตะรายนี้ออกจากถิ่นทุ่งทะเลหลวง

54454

“นอกจากนี้ ผมอยากให้พี่น้องแฟนฟุตบอลชาวจังหวัดสุโขทัย มั่นใจได้ว่าทาง จอห์น บาจโจ้ จะไม่ย้ายออกไปไหน เพราะเขายังเหลือสัญญาอยู่กับเราถึง 3 ปีด้วยกัน”นายใหญ่สุโขทัยกล่าว

ด้าน ดิยุฟ บิรัม ปีกของ สุโขทัย เอฟซี เผยว่า จอห์น บาจโจ้ คือหนึ่งในนักเตะที่ตนคิดว่า มีฝีเท้าและความสามารถสูง อีกทั้งเป็นแข้งคนสำคัญที่ทีมแทบจะขาดไม่ได้ ซึ่งดูได้จากผลงานของทีมหลังผ่านไป 9 นัด จบด้วยอันดับที่ 5 ของตาราง ทั้งที่หลายคนมองว่าจะต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ แต่ก็คิดว่าอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้ต้นสังกัดผลงานดีนั้นเกิดจากความเป็นทีมเวิร์คมากกว่า

“ทุกคนต่างทำงานหนักในหน้าที่ที่แต่ละคนได้รับ ในแนวรุกเรามีกันสามคนก็คือผม บาจโจ้ และ เรนานและผมก็มีความสุขที่ได้ประสานงานกับพวกเขาและทำงานหนักร่วมกัน” ดิยุฟ บิรัม กล่าว

เกมต่อไป สุโขทัย มีคิวทำศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 10 พบกับ บีบีซียู เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 18.00 น ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 6

ร่วมแสดงความคิดเห็น