“โค้ชยงค์” วอนแฟน เชียร์ “พยัคฆ์” คว้าชัย “บิ๊กแม็ตช์” วันพรุ่งนี้

54807

“โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเชิญชวนแฟนบอลชาวเชียงใหม่ เข้ามาให้กำลังใจลูกทีมในเกมสำคัญที่จะเปิดบ้านรับมือรองจ่าฝูง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในฟุตบอลยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.นี้ มั่นใจเสียงเชียร์แฟนบอลจะกดดันทีมเยือนจนเล่นไม่ออก

ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ยังปักหลักฝึกซ้อมที่สนามสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ โดยมี “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี และทีมทีมสตาฟ์ คุมเข้มอย่างต่อเนื่อง ก่อนเปิดบ้านที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ทำศึกนัดสำคัญกับ “เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในฟุตบอลยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 วันที่ 8 พ.ค.59 เริ่มเวลา 19.00 น.

กุนซือเชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเผยความพร้อมของทีมว่า “ตอนนี้ความพร้อมค่อนข้างโอเค สภาพนักเตะฟิตอยู่ราว 80-90 เปอร์เซนต์ โดยผู้เล่นตัวหลัก ทยอยหายจากอาการบาดเจ็บอย่างพร้อมหน้าทั้ง โรม็อง กัสมี่ และ ธีระพงษ์ ดีหามแห ส่วนในรายของ ดาเมียน เบลลอน รอเช็คอาการจนวินาทีสุดท้าย”

54806

ส่วนเกมรับมือทีมรองจ่าฝูงอย่าง  อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด นั้น “โค้ชยงค์” ระบุว่า “เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญ เพราะรองจ่าฝูง กับทีมอันดับ 3 มาพบกัน ซึ่ง อุบล ยูเอ็มที เป็นทีมที่ดี ทำให้ตนย้ำลูกทีมห้ามประมาทโดยเด็ดขาด  และย้ำทุกครั้งในเรื่องของวินัย และสมาธิในการเล่น ทั้งเกมรุก และเกมรับ โดยขอเชิญชวนแฟนคลับชาวเชียงใหม่ มาให้กำลังใจกันเยอะๆ เพื่อให้ทีมคว้าชัยชนะให้ได้”

เชียงใหม่ เอฟซี รั้งอันดับ 3 ของตาราง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง ที่สนามสมโภชเมืองเชียงใหม่ 700 ปี วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค.59โดยทั้งสองทีมมี 15 คะแนนเท่ากัน แต่อุบล มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า 2 ลูก

ร่วมแสดงความคิดเห็น