โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว ขอเชิญชมภาพยนตร์เรื่อง Bad Neighbours 2 เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2

 

5.2โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว ขอเชิญชมภาพยนตร์เรื่อง

Bad Neighbours 2 เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2  และ Criminal คนสมองเดือด

ฉายแล้ววันนี้ด้วยระบบดิจิตอล Digital 2D THAI ให้ภาพและเสียงสมบูรณ์แบบที่สุด

ด้วยราคาตั๋วที่ไม่แพง เพียง 90 บาท สำหรับวันจันทร์-วันพุธ และ

110 บาท สำหรับวันพฤหัสฯ-อาทิตย์-วันหยุดราชการ และหนังที่เข้าใหม่

สำหรับเรื่องย่อ Bad Neighbours 2 เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย 2 นั้น เริ่มที่เมื่อความต้องการของพ่อแม่ ขัดกับความผูกพันของสมาชิกบ้านภราดรภาพสาว บัดนี้ ลูกคนที่สองของ แม็ค (โรเก้น) และเคลลี่ แร็ดเนอร์ (เบิร์น) กำลังจะลืมตาดูโลก พวกเขาพร้อมแล้วที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว นั่นหมายถึงการย้ายไปอยู่ย่านชานเมือง แต่ขณะที่พวกเขาคิดว่าจะได้ความเงียบสงบกลับคืนมา และปลอดภัยที่จะขายบ้านแล้ว พวกเขากลับพบว่าคนใหม่ที่เข้ามาครอบครองบ้านข้างๆ ของพวกเขาคือชมรมภราดรภาพที่เฮี้ยวยิ่งกว่าเท็ดดี้ (เอฟรอน) และเหล่าเพื่อนหนุ่มเสียอีก

ผู้กำกับ : นิโคลัส สตอลเลอร์ นักแสดง : โรส ไบรน์   แซค เอฟรอน    เซธ โรแกน   ลิซ่า คูโดรว์

และอีกหนึ่งเรื่อง  Criminal คนสมองเดือด มีเรื่องย่ออยู่ว่า  เป็นเรื่องราวของชายผู้หนึ่งที่ โดนถ่ายโอนความทรงจำ เพื่อหนทางสุดท้ายที่จะหยุดยั้งแผนก่อการร้ายข้ามชาติ ความทรงจำ ความลับ และทักษะต่างๆ ของหน่วยสืบสวนลับ ซีไอเอ ผู้ที่ได้เสียชีวิตไปแล้วนั้นได้ถูกถ่ายโอนไปยังผู้ก่อการร้ายที่แสนจะ อันตรายและคาดเดาอะไรจากเขาไม่ได้ เพียงเพราะเขาคือหนทางเดียวของความหวังที่จะหยุดยั้งการก่อการร้ายครั้งนี้ ให้ได้

ผู้กำกับ :   เอเรียล โวร์เมน  นักแสดง : เควิน คอสต์เนอร์   แกรี่ โอลด์แมน   อลิส อีฟ   โรเบิร์ต เดวี่  สก็อตต์ แอ็ดกิ้นส์  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองตั๋วได้ที่ 053-894415 และ www.chiangmaivista.com ชมหนังใหม่ในราคาตั๋วไม่แพงได้แล้ววันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น