(มีคลิป) เป็นเจ้าของด่วน! “ลีวายส์” คลอด “501 Limited Edition” เพียง 501 ตัวทั่วประเทศ

IMG_0174เรื่องราวของ “ลีวายส์ 501” ไอเท็มยีนส์สุดคลาสสิคเหนือกาลเวลา จนได้รับการขนานนามจากนิตยสารไทมส์ให้เป็นสุดยอดแฟชั่นไอเท็มแห่งศตวรรษที่ 20 ด้วยสไตล์แบบคลาสสิคอเมริกัน ที่ดูเท่ห์และมีสไตล์ ยีนส์ลีวายส์จึงกลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนทั่วโลกมาอย่างยาวนานจากรุ่นสู่รุ่น และได้ถูกสร้างสรรค์ปรับเปลี่ยนจนกลายเป็นที่นิยม ทั้งยังอยู่ในช่วงจังหวะชีวิตของผู้คนทั่วโลกมายาวนาน ซึ่งลีวายส์มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์ยีนส์อย่างไม่หยุดยั้ง

และในปีนี้พิเศษสุดสำหรับเหล่าสาวกที่รอคอย “501 Limited Edition” ที่จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมของทุกปี ในปีนี้ลีวายส์ได้คลอด “The Original 501 Jean Limited Edition” ออกมา ที่ใช้ผ้ายีนส์ 12 ออนซ์ จากโรงงาน Cone Mills ที่ผลิตผ้าเดนิมเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และมีความพิเศษอยู่ที่สีทูโทน ทำให้ลวดลายที่ปรากฎบนกางเกงยีนส์มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ซึ่ง 501 Limited Edition จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยเพียงแค่ 501 ตัวเท่านั้น ในสนนราคาตัวละ 5,090 บาท พร้อมรับกระเป๋าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

IMG_0165

นอกจากนี้ทางลีวายส์ยังได้จัดกิจกรรม We are 501 คาราวานเป็นครั้งแรกของภาคเหนือ ณ เคาน์เตอร์ลีวายส์ แผนกยีนส์ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ ที่ให้เหล่าสาวกร่วมถ่ายภาพในสไตล์คุณ โดยได้รับเกียรติจากคุณวรรณภารี ทัศนาญชลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้าแฟชั่นลีวายส์ บริษัท ดีเคเอสเฮช ประเทศไทย และคุณสุรพล ปัญญารัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาเชียงใหม่ ร่วมงานด้วย

งานนี้สนใจเป็นเจ้าของ 501 Limited Edition ก็แวะมากันได้ เคาน์เตอร์ลีวายส์ แผนกยีนส์ ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ และ เคาน์เตอร์ลีวายส์ ทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น