กิจกรรมศึกษาเรียนรู้เทคนิคการปฏิบัติภาคสนาม ของนักศึกษาสาขาการท่องเที่ยวและโรงแรม มทร.ล้านนา

B-4.jpg นักศึกษาสาขาการท่องเที่ยวและโรงแรม ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพของนักศึกษาด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

อาจารย์อนาวิน สุวรรณะ หัวหน้าหลักสูตรการท่องเที่ยวและโรงแรมคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา นำนักศึกษาสาขาการท่องเที่ยวและโรงแรม ชั้นปีที่ 3 จำนวน 92 คน ร่วมกิจกรรมศึกษาเรียนรู้เทคนิคการปฏิบัติภาคสนามภายใต้โครงการการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพของนักศึกษาด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

B-5.jpgโดยได้รับเกียรติจากนายจิระเดช บุญมาก ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ นายวรพงศ์ ผูกภู่ หัวหน้าฝ่ายวิจัย สถาบันการท่องเที่ยวโดยชุมชน และนายพงษ์ศักดิ์ วนาลัยนิเวศน์ ผู้จัดการศูนย์ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านแม่กลางหลวงวิทยากรผู้เชี่ยวเชี่ยวชาญในการบรรยายและฝึกปฏิบัติภาคสนามด้านการท่องเที่ยวอย่างยืน นักศึกษาสาขาการท่องเที่ยวและโรงแรม ชั้นปีที่ 3 ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ และชุมชนบ้านแม่กลางหลวง ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวมีอาจารย์อนาวิน สุวรรณะ หัวหน้าหลักสูตรการการท่องเที่ยวและโรงแรม อาจารย์สุภาภรณ์ ศุภพลกิจ และอาจารย์อำพร กันทา เป็นอาจารย์ผู้เป็นรับผิดชอบโครงการจัดขึ้น เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของนักศึกษาด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน,พัฒนาต้นแบบการจัดการเรียนการสอนด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และบูรณาการองค์รู้ด้านการพัฒนาการท่องเที่ยวกับรายวิชาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น