มาแล้ว X-Men อะพอคคาลิปส์ ฉายที่ โรงภาพยนตร์ วิสต้ากาดสวนแก้ว

6.1

โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว ขอเชิญชมภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Apocalypse X-เม็น อะพอคคาลิปส์ฉายแล้ววันนี้ด้วยระบบดิจิตอล Digital 2D / THAI/ENG ให้ภาพและเสียงสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยราคาตั๋วที่ไม่แพง เพียง 90 บาท สำหรับวันจันทร์-วันพุธ และ 110 บาท สำหรับวันพฤหัสฯ-อาทิตย์-วันหยุดราชการ  และหนังที่เข้าใหม่

สำหรับเรื่องย่อ X-Men: Apocalypse เริ่มเรื่องราวจาก มนุษย์กลายพันธุ์ยุคเก่าแก่ผู้ทรงพลังอำนาจ อะพอคคาลิปส์ ในปี 1983 อะพอคคาลิปส์ผู้เป็นอมตะไร้เทียมทานได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระหลังจาก ถูกฝังไว้ในสุสานนานหลายพันปี ด้วยความโกรธแค้นที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไม่ได้รับการปฏิบัติดังเช่น เทพเจ้าอีกต่อไป อะพอคคาลิปส์จึงได้รวมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ผู้ทรงพลัง รวมถึงแม็กนีโตซึ่งอยู่ในสภาพท้อแท้สับสน เพื่อมาทำลายมนุษยชาติและสร้างระเบียบโลกขึ้นมาใหม่โดยตัวเขาเองเป็นผู้ ปกครอง เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างโลกของอะพอคคาลิปส์ เรเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และศาสตราจารย์เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คอะวอย) จึงนำทีมเอ็กซ์เม็นรุ่นหนุ่มสาวในการประจันหน้าครั้งยิ่งใหญ่กับศัตรูซึ่ง ยากจะต้านทานได้

ผู้กำกับโดย ไบรอัน ซิงเกอร์    ผู้แต่ง :  ไซมอน คินเบิร์ก, แดน แฮร์ริส, ไมเคิล ดัคเฮอร์ตี้

นักแสดง : ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์—อีริค เลนเชอร์ / แม็กนีโต้     ฮิวจ์ แจ็คแมน—โลแกน ฮาวเล็ต / วูล์ฟเวอรีน

เจมส์ แม็คอะวอย—ชาร์ลส์ ซาเวียร์ / โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์     เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์—เรเว็น ดาร์คโฮล์ม / มิสทีค ยังคงมีนักแสดงอีกหลายคนที่มารับบทมนุษย์กลายพันธุ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้  ติดตามเรื่องราวได้แล้ววันนี้ ที่ โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองตั๋วได้ที่ 053-894415 และ www.chiangmaivista.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น