งานเรียนต่อสวิส สถาบัน B.H.M.S ร่วมกับ NES Study Abroad

5.1 งานเรียนต่อสวิส จัดขึ้นโดย สถาบัน B.H.M.S ร่วมกับ NES Study Abroad ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 ที่โรงแรมแคนทารี่ฮิลล์ เวลา 13.00-17.00 น.

เมืองลูเซิร์น (Lucerne) นับเป็นเมืองยอดนิยมและมีชื่อเสียงเมืองหนึ่งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เต็มไปด้วยทัศนียภาพอันสวยงามพร้อมกับความทันสมัยของเทคโนโลยี การคมนาคมไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนั้น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ถือเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่อง ในด้านการศึกษาสาขาการบริหารจัดการธุรกิจการโรงแรมที่ดีเยี่ยม เป็นเวลามากกว่าหนึ่งร้อยปี ประกอบกับสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ดี ความหลากหลายทางภาษาและวัฒนธรรม ทำให้สวิตเซอร์แลนด์เป็นประเทศที่น่าสนใจ ดึงดูดให้นักเรียนที่สนใจจะประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมการโรงแรมและการท่องเที่ยวในระดับสากล เดินทางเข้ามาศึกษาและทำงานที่นี่เป็นจำนวนมาก

สถาบัน B.H.M.S. ตั้งอยู่ใจกลางเมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นโรงเรียนบริหารธุรกิจและการโรงแรมที่มีชื่อเสียงมาก โดยได้รับการรับรองจากรัฐบาลกลางของสวิตเซอร์แลนด์ Suisse Federal College of Higher Education   มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่ผสมผสานระหว่างความรู้ในเชิงทฤษฎีและปฏิบัติ ในขณะที่จะเน้นในการพัฒนาบุคลิกภาพของนักเรียนควบคู่ไปด้วย ในแต่ละปีการศึกษา การเรียนจะแบ่งเป็น เรียน 6 เดือน + ฝึกงาน 6 เดือน (รับรองรายได้ 80,000 ต่อเดือน)

5.2

NES Study Abroad ร่วมกับ สถาบัน B.H.M.S. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขอเชิญชวน นักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี/โท ด้าน การทำอาหาร (Culinary Arts) การจัดการการโรงแรม (Hospitality/Hotel Management) และบริหารธุรกิจ (Business Administration)  เข้าร่วม งานเรียนต่อสวิส  ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 ที่โรงแรมแคนทารี่ฮิลล์ เวลา 13.00-17.00 น.

ภายในงาน ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังการบรรยายจากเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลนักเรียนไทย และพบปะกับ Dr.Anthony J. Erb ซึ่งเป็นคณบดีหลักสูตรนานาชาติของทางสถาบัน บินตรงมาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เพื่อมาให้ข้อมูลอย่างระเอียดเรื่องการเรียนทุกหลักสูตรของ B.H.M.S.

นอกจากนั้น ผู้ร่วมงานยังได้มีโอกาสพูดคุยกับนักเรียนไทย ซึ่งกำลังศึกษาอยู่กับทางสถาบัน ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์การเรียน และการใช้ชีวิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย

5.3

สำหรับผู้เข้าร่วมงาน มีสิทธิ์รับทุนส่วนลดจากทางสถาบัน B.H.M.S มูลค่ากว่า 55,000 – 80,000 บาท เวลาสอบคือ 16.00-17.00 นาฬิกาเท่านั้น พิเศษ!! ลงทะเบียนสำรองที่นั่งออนไลน์ที่ event.NESstudyabroad.com รับของที่ระลึกจากสวิตเซอร์แลนด์ทันที

เข้าร่วมงานฟังบรรยายไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NES Study Abroad ศูนย์ศึกษาต่อต่างประเทศ ถนน นิมมานเหมินทร์ ซอย 17 (หลังโรงเรียนอนุบาลสวนน้อย) โทร 053-894807 หรือ 081-5315530  FB: BaanpasaNES  Line ID: BaanpasaNES IG: NESbaanpasa

ร่วมแสดงความคิดเห็น