พ่อเครียด คว้าปืนแก๊ปยิงลูกสาวเจ็บ ก่อนยิงกรอกปากตัวเองดับสยอง

202125

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ พ.ต.ท.ศิริพงษ์ สิงหราช พนักงานสอบสวน สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุคนยิงกันและมีคนเสียชีวิต ที่บ้านกิ่วสะแวก ม.9 ต.บ้านทับ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ ที่บ้านเลขที่ 110 ม.9 ต.บ้านทับ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ พบร่างนายวันคืน สุขสวัสดิ์มนัสเพิ่ม อายุ 50 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่นางรินดา สุขสวัสดิ์มนัสเพิ่ม อายุ 22 ปี ลูกสาวของผู้ตายกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน เพื่อที่จะออกไปทำงานที่ไร่ ได้ประมาณ 10 เมตร นายวันคืนได้ใช้อาวุธปืนแก๊ปยิงใส่นางรินดา จากห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ลูกกระสุนถูกเข้าที่บริเวณแขนของนางรินดา ก่อนที่นายวันคืน จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงกรอกปากตัวเองตายในทันที ขณะที่ ญาติได้นำตัวนางรินดา ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว
สำหรับสาเหตุในครั้งนี้ต้องรอสอบปากคำภรรยาของผู้ตายอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้อยู่กับนางรินดา ลูกสาวที่โรงพยาบาลไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายเกิดความเครียดโดยลูกชายของผู้ตายอีกคนหนึ่งได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า 3 วันที่ผ่านมาพ่อมีอาการเครียดเก็บตัวอยู่คนเดียวไม่พูดจากับใครเลย

ร่วมแสดงความคิดเห็น