สพม.34 ชี้แจงการเข้าใช้บริการสืบค้นข้อมูล ศูนย์ TEPE Online

B-10.jpgดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ประชุมชี้แจงการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาโดยยึดภารกิจและพื้นที่ปฏิบัติงานเป็นฐานด้วยระบบ TEPE Online ให้แก่ ข้าราชการครูโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ จำนวน 40 คน ณ ห้องประชุมโสตฯ และศูนย์ TEPE Online โรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพ

ทั้งนี้ เพื่อให้ข้าราชการครูโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพทุกคนมาใช้บริการในการสืบค้นข้อมูลองค์ความรู้ ด้านการจัดการเรียนการสอน ด้านผลงานทางวิชาการ ด้านสื่อมัลติมีเดีย OBEC Center ฯลฯ โดยภาคเรียนแรกจะมีเจ้าหน้าที่มาให้บริการประจำศูนย์ ในวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. สำหรับภาคเรียนที่สองจะให้ให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น.

B-9.jpg

ดร.สิทธิชัย กล่าวว่า จุดประสงค์ของการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาโดยยึดภารกิจและพื้นที่ปฏิบัติงานเป็นฐานด้วยระบบ TEPE Online เพื่อพัฒนางานในหน้าที่ของครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อการขอมีและต่อใบประกอบวิชาชีพครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อการขอมีและเลื่อนวิทยฐานะฯ เพื่อการพัฒนาก่อนแต่งตั้งการเข้าสู่ตำแหน่งศึกษานิเทศก์ รองผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้บริหารการศึกษา และผู้บริหารการศึกษา ฯลฯ การพัฒนาตนเองผ่านระบบออนไลน์สามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลาและมีกระบวนการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพให้บรรลุตามเป้าหมายของการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับมาตรฐานวิชาชีพ องค์ความรู้ต่างๆ ที่จำเป็นและสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ในแต่ละตำแหน่ง

B-11.jpgโดยข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 จำนวน 2,300 กว่าคน ได้รับการพัฒนาตนเองครบทุกคนในภาคเรียนที่ผ่านมา โอกาสนี้ขอเชิญข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือ เข้ารับการพัฒนาตนเองผ่านเว็บไซต์ www.tepeonline.org ในช่วงเปิดภาคเรียน ระหว่างเวลา 16.30 – 06.00 น. ของวันถัดไป ในช่วงปิดภาคเรียนและวันเสาร์ อาทิตย์ ระบบจะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมนี้ ข้าราชการครูสามารถสืบค้นองค์ความรู้ต่างๆ ด้านการจัดการเรียนการสอน สื่อ ผลงานทางวิชาการ ฯลฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.tepeonline.org

ร่วมแสดงความคิดเห็น