สังคมกีฬา วันที่ 24 พฤษภาคม 2559

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2559 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันศึกลูกหนังดิวิชั่น 3 ที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยโดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลป้ายแดงได้เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันโดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 8 โซนก็จะทำการปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมแข่งขันซึ่งทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้กำหนดปิดรับสมัครวันที่ 30 พฤษภาคม 2559 เป็นวันสุดท้ายของการรับสมัครเตรียมจับตาดูอย่ากระพิรบในโซนภาคเหนือตอนบนจะมีกี่ทีม

แต่ที่แน่ๆทีมสามห่วงพิฆาตก็เป็นทีมหนึ่งที่จะร่วมฟาดแข้งศึกลูกหนังดิวิชั่น 3 ในปีนี้โดยมี บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นกุนซือใหญ่พร้อมกันนี้ก็ได้รับไฟเขียวจาก”บิ๊กหมู”ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ในฐานะประธานสโมสรฯและ”เสี่ยนุ” นิวัฒน์ ศิริสานต์ ผู้จัดการทีมสามห่วงพิฆาตสั่งลุยเต็มที่และพร้อมกันนี้ทาง บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล หัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนจะประกาศรายชื่อนักเตะ 30 คนที่ได้คัดเลือกนักเตะบางส่วนจากการแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเม้นต์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่”ฟุตบอลยูลีก”ที่ผ่านมาโดยจะประกาศรายชื่อในวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 และให้นักเตะที่มีรายชื่อทั้ง 30 คนมารายงานตัวฝึกซ้อมในวันที่ 1 มิถุนายน 2559 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

เร่งปรับปรุงเป็นการใหญ่สำหรับสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่เพื่อรองรับการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 3 โซนภาคเหนือตอนบน ซึ่งก็ได้รับการยืนยันจาก”สาวนิว” ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนและประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ว่าสนามจะเปิดอย่างเป้นทางการในเดือนสิงหาคม 2559 นี้แน่นอน

สำหรับศึกตบลูกยาง”เจดีย์ขาวเกมส์”ทาง ว่าที่ร้อยตรีบำรุง วัชรเทศ หัวหน้างานกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ประธานดำเนินการจัดการแข่งขันแจ้งว่ารอบรองชนะเลิศจะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 ทั้งประเภททีมหญิงและทีมชายเริ่มทำการแข่งขันคู่แรกในเวลา 09.00 น.เป็นต้นไปแฟนๆคอกีฬาตบลูกยางก็อย่าลืมเน้อเขียนติดแปะข้างฝาไว้เลยพบกันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 ที่ยิมเนเซี่ยม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

และในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2559 จะมีฟุตบอล”ไนกี้ พรีเมียร์คัพ 2016″รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปีรอบชิงชนะเลิศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปลายเดือนมิถุนายนนี้ซึ่งได้รับคำยืนยันจาก “เสี่ยบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมกีฬาบริษัทไนกี้จะยกพลขึ้นมาจัดการแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่แน่นอนโดยจะจัดแข่งขันที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีแฟนบอลเมืองเวียงพิงค์ก็เตรียมเตรียมใจไปร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักเตะไทยด้วยนะคร๊าบบบๆๆๆๆ

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น