PEA เขต 1 เชียงใหม่ เปิด “โครงการ PEA ไม่ทุจริต ไม่คิดโกง”

 

21365       เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 09.30 น. นายเอกชัย ศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานพิธีเปิด โครงการ“PEA สันป่าตอง โปร่งใส บริการดี มีคุณธรรม” ณ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ และได้รับเกียรติจาก นายคมกริช ตรีธัญญพงศ์ นายอำเภอสันป่าตอง เป็นประธานร่วมประกอบพิธีเปิดฯ โดยมี นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการ PEA เขต 1 เชียงใหม่ นำคณะผู้บริหาร และพนักงานในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับ

21363       ในการนี้ นายสมพงษ์ ปฤชานนท์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันป่าตอง นำคณะพนักงาน ประกาศเจตนารมณ์ “PEA ไม่ทุจริต ไม่คิดโกง” ตามนโยบายองค์กรในการบริหารและพัฒนาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ของผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตามยุทธศาสตร์ 4S Sustainable เติบโตอย่างยั่งยืน กลยุทธ์ Excellence in Governance มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี ดำเนินงานด้วยความโปร่งใส ปราศจากทุจริต คอร์รัปชั่น มีมาตรฐานทางจรรยาบรรณในวิชาชีพ สร้างเสริมการให้บริการดี มีคุณธรรม

21361         ทั้งนี้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จังหวัดเชียงใหม่ ได้ดำเนิน “โครงการ PEA ไม่ทุจริต ไม่คิดโกง” PEA โปร่งใส บริการดี มีคุณธรรม ครั้งแรก ณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสันทราย ซึ่งเป็นการไฟฟ้าโปร่งใสต้นแบบ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ของ PEA เขต 1ได้รับเกียรติจาก นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานพิธีฯ

21366         โดย PEA ระดับจังหวัด ประกอบด้วย PEA เชียงใหม่ เชียงใหม่ 2 เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา และแม่ฮ่องสอน ได้ดำเนินการประกาศเจตนารมณ์ “PEA ไม่ทุจริต ไม่คิดโกง” ครบทุกพื้นที่จังหวัด เมื่อเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา สำหรับ PEA ระดับอำเภอ ได้ดำเนินการ ณ PEA อำเภอสันป่าตอง แห่งนี้ เป็นแห่งสุดท้าย ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการครบแล้วทุกพื้นที่

21367

ร่วมแสดงความคิดเห็น