POMONA บุก ตลาดร้านกาแฟเชียงใหม่

b.6บริษัท บาริสต้า บัดดี้ จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย แบรนด์ POMONA สินค้าวัตถุดิบที่ใช้ในร้านกาแฟอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี นำไซรัปแบรนด์ POMONA ขึ้นเหนือบุกตลาดร้านกาแฟ ชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง เนื้อผลไม้จริง ไม่มีสารสังเคราะห์ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ร้านกาแฟ มั่นใจสามารถช่วยเพิ่มยอดขายและดึงดูดลูกค้าได้แน่นอน

นายณัฐพหล วงศ์ปรีดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาริสต้า บัดดี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้นำเข้าจัดจำหน่ายวัตถุดิบเเละอุปกรณ์สำหรับร้านกาแฟ และยังเป็นตัวแทนจำหน่าย แบรนด์ POMONA สำหรับประเทศไทย โดยเเบรนด์โพโมนา คือสินค้าวัตถุดิบที่ใช้ในร้านกาแฟอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ซึ่งมีสินค้าครบทุกกลุ่ม อาทิ เช่น กลุ่มไซรัปกาเเฟเเละผลไม้, กลุ่มผง เช่น ผงชาเขียว ผงโกโก้ ผงโยเกริต์ เเละกลุ่มซอสทุกชนิด

ทั้งนี้ด้วยจุดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง เนื้อผลไม้จริง ไม่มีสารสังเคราะห์ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น จึงทำให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ อีกทั้ง ยังได้มีการพัฒนาสินค้าโดยเน้นการพัฒนาจากความนิยมของชาวเอเชีย โดยการทดลองไซรัปกับเมนูเครื่องดื่ม เพื่อให้ได้รสชาติที่ถูกปากและตรงกับความต้องการให้มากที่สุด สำหรับตัวบรรจุภัณฑ์ได้เน้นการบรรจุในขวดแก้วมากกว่าพลาสติก เนื่องจากขวดแก้วสามารถเก็บกลิ่นได้ดีกว่า ถ้าเป็นขวดพลาสติกเมื่อเปิดใช้งานกลิ่นจะระเหยเร็ว ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ค่อยข้างมากในกรุงเทพ ฯ จึงอยากนำผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาแนะกับลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากมีที่เชียงใหม่ มีร้านกาแฟที่มาก จึงอยากให้เป็นทางเลือกในการสร้างสรรค์เมนูให้แต่ละร้าน เพื่อให้เป็นที่ถูกปกถูกใจของผู้บริโภคเองด้วย

ด้านนางสลิลมรกต สงค์พิมพ์ ฝ่ายขาย หจก.ทรีส์เฮาส์ คอฟฟี่ ซัฟพลายส์ กล่าวว่า การจัดเวิร์คช็อปให้กับลูกค้าผู้สนใจไซรัปแบรนด์ POMONA ครั้งนี้ เนื่องจากว่า ทางร้านได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ไซรัปในหลายยี่ห้อ จนมาพบตัวนี้ เนื่องด้วยจุดเด่นที่มีรสชาติที่แตกต่าง จึงอยากให้ลูกค้าได้มีทางเลือกนำไซรัปไปทดลองสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆให้เป็นทางเลือก เป็นการเพิ่มความรู้และเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับลูกค้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น