โรบินสันเปิดแคมเปญ ชิงตลาดครึ่งปีหลัง

b6 w=9h=7 1
โรบินสัน ชิงตลาดครึ่งปีหลัง กระตุ้นนักช้อปช่วงซีซันนัล “วันแม่” เปิดแคมเปญ “RobinsOn Loving Mom” มอบความรักความอบอุ่นให้ “แม่ ” พร้อมร่วมกับพันธมิตร ” ยูบิลลี่ – บัตรเครดิตอิออน”  มอบความสุขให้แม่ – ลูกทั่วประเทศ ได้จับจ่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ

โรบินสัน ชิงตลาดครึ่งปีหลัง กระตุ้นนักช้อปช่วงซีซันนัล ” วันแม่” เปิดแคมเปญ “RobinsOn Loving Mom” มอบความรักความอบอุ่นให้ “แม่ ” ที่หนึ่งในใจ ผ่านของขวัญชิ้นพิเศษที่ดีที่สุด ด้วยส่วนลดสูงสุด 30 %และส่งต่อความรู้สึกดี ๆ แทนใจด้วย “โรบินสัน กิ๊ฟการ์ด”พร้อมแพคเกจสุดเก๋ ” ผ้าพันคอ ” ลาย ” เทียร่า ฟอร์ มัม ” ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผนึกพันธมิตร ” ยูบิลลี่ ” มอบโชคครั้งใหญ่ ลุ้นเครื่องประดับเพชร รวมมูลค่า 2.4 ล้านบาท และ บัตรเครดิตอิออน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10%

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เทศกาลวันแม่ถือเป็นวันสำคัญที่คนไทยผูกพัน เป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีความหมายสำหรับคุณลูก และคุณแม่ และวันแม่ถือเป็นซีซันนอลใหญ่ที่ลูกค้าให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะเทศกาลวันแม่หนึ่งปีจะมีแค่ครั้งเดียว แม้ว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะมากน้อยแค่ไหน แต่คงไม่มีลูกคนไหนปฏิเสธที่จะหาของขวัญมอบให้แม่ จึงเป็นโอกาสทองของสินค้า ธุรกิจ และ ค้าปลีกที่จะออกมาทำตลาด โกยยอดขายในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคยอมควักเงินในกระเป๋าออกมาจับจ่ายใช้สอย

และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติในปีนี้ที่กำลังจะมาถึง ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้เตรียมจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อสร้างสีสันให้คึกคัก กับ แคมเปญ ” RobinsOn Loving MOM ” ในระหว่าง วันที่ 25 ก.ค – 14 ส.ค.59 ช้อปของขวัญให้แม่ เพื่อแสดงความรัก ความห่วงใย ตอบแทนพระคุณแม่ ด้วยไอเท็มของขวัญสุดประทับใจ ทั้งในกลุ่มสินค้าสตรี ความงาม และสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์ดังคอลเลคชั่นล่าสุด กับ ” 12 Great Things to Please Your Mom ” และโปรโมชั่นสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมร่วมกับพันธมิตร ” ยูบิลลี่ –บัตรเครดิตอิออน ”  ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีในการจัดงานและแคมเปญต่าง ๆ ร่วมกันมาโดยตลอด มอบความสุขให้แม่-ลูกทั่วประเทศ ได้จับจ่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ

นอกจากนี้ โรบินสัน ยังได้ดีไซน์ของขวัญที่ดีสุดแด่ ” แม่ ” เพื่อให้คุณลูกได้ส่งต่อความรู้สึกดี ๆ แทนใจด้วย แพกเกจของขวัญสุดเก๋ มาพร้อม ” RobinsOn Gift Card ” ลาย RobinsOn Loving Mom (Limited Edition) และ ” ผ้าพันคอ ” คอลเลคชั่น ” Tierra for Mom ” ด้วยดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความหมาย และคุณค่า และ การ์ดอวยพรดีไซน์สุดพิเศษเพื่อคุณแม่ เมื่อซื้อกิฟต์การ์ดมูลค่า 10,000.- และยังสามารถแลกซื้อผ้าพันคอลเลคชั่น ” Alice’s Bunny ” เพียงราคา 199.- เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป ซึ่งคุณแม่สามารถใช้ประโยชน์ผ้าพันคอได้หลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะไปเที่ยวในที่อากาศร้อนหรืออากาศเย็น การไปงานในห้องแอร์เย็นฉ่ำ หรือเพื่อช่วยเสริมให้ชุดของคุณแม่ดูสุภาพเรียบหรูมากยิ่งขึ้น และโรบินสันเอาใจคุณลูกที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ กับ ” โรบินสันช้อปปิ้งออนไลน์ ” www.robinson.co.th ช่องทางใหม่ในการช้อป สะดวกรวดเร็ว พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านทั่วประเทศ ไว้เซอร์ไพรส์คุณแม่ก็ได้ กับสินค้าพิเศษสำหรับคุณแม่และดอกไม้ โดยในช่วงวันแม่ มอบส่วนลด 200.- เมื่อช้อปครบ 2,000.- ขึ้นไป และส่งฟรี เมื่อช้อป 499.- ขึ้นไปและยังสามารถรับสินค้าได้ที่โรบินสัน ทุกสาขาทั่วประเทศ ด้วยบริการ Click & Collect”

คุณอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยว่า ” ช่วงวันเทศกาลสำคัญต่างๆ ผู้บริโภคจะมีการจับจ่ายซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น ซึ่งบริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสกระตุ้นตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรให้มากขึ้น โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Purest Love Collection ด้วยคุณภาพสินค้าอันเป็นเลิศ ละเอียดประณีตทุกกระบวนการผลิต พร้อมทำรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นการซื้อสินค้าให้มากขึ้น ล่าสุด ยูบิลลี่ ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ พร้อมชวนคุณลูกร่วมมอบของขวัญล้ำค่าแทนความรักอันยิ่งใหญ่ที่พร้อมมอบให้ผู้หญิงอันเป็นที่รัก กับ เครื่องประดับเพชร The Master Piece Collection จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1.3 ล้านบาท และ รางวัลที่ 2 แหวนเพชร Jubilee Heart E Color Diamonds น้ำหนัก 0.47 กะรัต มูลค่า 110,000.- จำนวน 10 รางวัล เมื่อช้อปทุก 1,000. – หรือ ใช้คะแนน เดอะ วัน คาร์ด 10 คะแนน+ใบเสร็จ แลกรับ 1 สิทธิ์” คุณอัญรัตน์ กล่าว

” เชื่อว่าภาพรวมเศรษฐกิจครึ่งปีหลังมีแนวโน้มที่ดีขึ้นส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมค้าปลีก ซึ่งผู้ประกอบการต่างเตรียมกลยุทธ์ช่วงชิงลูกค้าและสร้างยอดขายในรูปแบบต่างๆ โดยตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ธุรกิจต่างๆเริ่มออกมาทำการตลาดกระตุ้นลูกค้ากันอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นช่วงที่เศรษฐกิจกำลังเริ่มฟื้นตัว รวมถึงในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอีกช่วงเวลาในการสร้างยอดขายต่อเนื่องสำหรับโรบินสัน วางแนวทางการทำการตลาดที่เข้มข้น เสริมความแข็งแกร่งกิจกรรมการตลาดและแคมเปญส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี รวมทั้งด้านออนไลน์กับการรุกอีคอมเมิรซ์มากขึ้น ” นายอนวัช กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น