”น้าฉ่วย”โต้ดึงเชง! ยันชัดรอฝ่ายบริหาร

รอน้าฉ่วย ..... ขุนพล "ค้างคาวพันล้าน" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของโตโยต้า ไทยลีก ยังคงนิ่งกับสถานการณ์ของ ''น้าฉ่วย'' สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชคนปัจจุบัน หลังยังไม่มีการพูดคุยถึงรายละเอียดเรื่องการต่อสัญญาคุมทีมในปีหน้าจากฝ่ายบริหารถ้ำค้างคาว แต่เจ้าตัวยืนยัน จะไม่พิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นก่อนที่จะสรุปกับทีมสุโขทัย ปั่นจักรยาน.....ศรัณยู  มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชีย
รอน้าฉ่วย ….. ขุนพล “ค้างคาวพันล้าน” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของโตโยต้า ไทยลีก ยังคงนิ่งกับสถานการณ์ของ ”น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชคนปัจจุบัน หลังยังไม่มีการพูดคุยถึงรายละเอียดเรื่องการต่อสัญญาคุมทีมในปีหน้าจากฝ่ายบริหารถ้ำค้างคาว แต่เจ้าตัวยืนยัน จะไม่พิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นก่อนที่จะสรุปกับทีมสุโขทัย
ปั่นจักรยาน…..ศรัณยู มีทองคำ นายอำเภอเมืองเชีย

“น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชยอดเยี่ยมโตโยต้า ไทยลีกประจำเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ออกมายืนยัน ตนเป็นโค้ชอาชีพ แม้ว่าจะยังไม่รู้อนาคตในถ้ำค้างคาวพันล้าน แต่ก็จะต้องให้เกียรติต้นสังกัดปัจจุบัน โดยจะไม่พิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นก่อนที่จะสรุปกับทีมสุโขทัย

สืบเนื่องจากประเด็นที่ ”น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ได้เผยชัดว่าอนาคตในถิ่นสุโขทัย เอฟซีปีหน้ายังไม่ชัดเจนแต่อย่างใด เพราะยังไม่มีการพูดคุยถึงรายละเอียดในการต่อสัญญา ทำให้เป็นที่คาดกันว่า ปี2017 สุโขทัย เอฟซี จะยังคงมี”น้าฉ่วย”คุมทัพต่อไปหรือไม่

ล่าสุดเฮดโค้ชยอดเยี่ยมโตโยต้า ไทยลีกประจำเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เผยยืนยันว่า ตนเองเป็นโค้ชอาชีพ แม้ว่าจะยังไม่รู้อนาคต แต่ก็จะต้องให้เกียรติต้นสังกัดปัจจุบัน โดยจะไม่พิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นก่อนที่จะสรุปกับทีมสุโขทัยแต่อย่างใด

“ผมต้องให้เกียรติสุโขทัย เอฟซีก่อนเป็นลำดับแรก ขึ้นอยู่กับผู้บริหารสโมสรว่าจะตัดสินใจอย่างไร ผมต้องให้เกียรติก่อนเป็นลำดับแรก ถามว่านี้คือการดึงเชงไหม ผมบอกเลยว่าไม่ใช่ เพราะผมก็ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร และขอยืนยันว่าผมจะไม่พิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นก่อนที่จะสรุปกับทีมสุโขทัยก่อน”

สำหรับสุโขทัย เอฟซี ปัจจุบัน รั้งอันดับ 6 ของตารางโตโยต้า ไทยลีก จากผลงานแข่ง 26 ชนะ 12 เสมอ 6 แพ้ 8 มี 42 คะแนน

ร่วมแสดงความคิดเห็น