รวบผัวเมียแสบ เปิดห้องมั่วยา เป็นแหล่งนัดพบ ขายให้วัยรุ่นเสพ ตร.ตามล่ามานาน

ยาเสพติด

รวบสอง ผัว-เมีย เปิดห้องพักมั่วยานรก ทั้งยาบ้ายาไอซ์ ตำรวจบุกจับพร้อมของกลาง หลังติดตามพฤติกรรมอยู่นาน ทราบเบาะแสตระเวนเปิดห้องพักเป็นแหล่งค้ายาให้กลุ่มวัยรุ่นในตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อไม่ให้ตำรวจตามเจอ สุดท้ายไม่รอด สารภาพรับยามาจากชาวเขาใน อ.เชียงดาว ก่อนมาแบ่งจำหน่ายและเสพเอง

การจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 15 ส.ค.59 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธร จ.เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ท.ภาดล กะนะลัย สว.กก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายธีระชาติ หรือเขต แปงทิศ อายุ 20 ปี ที่อยู่ 357 ม.4 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และ นางสาวพนัชกร หรืออิง ธูปหอม อายุ 20 ปี ที่อยู่ 115/261 ม.2 ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้ารวมจำนวนทั้งหมด 800 เม็ด และยาไอซ์ นำหนักรวมประมาณ 2 กรัม โดยกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถทำการจับกุมตัวได้ภายในห้องพักโชคพิพัฒน์ เรสซิเดนซ์ ห้อง 301 เลขที่ 18 ซ.1 ถ.ตรัสวงค์ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า นายธีระชาติ หรือเขต และ นางสาวพนัชกร หรืออิง นั้นมีพฤตอกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้เสพยาเสพติดในตัวเมืองเชียงใหม่ และทราบมาว่าทั้ง 2 มักจะเปิดห้องพักเพื่อใช้เป็นแหล่งจำหน่ายยาเสพติดและแหล่งมั่วสุม โดยจะย้ายที่ไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมอยู่พักใหญ่จนกระทั่งเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 06.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้ทราบมาว่าทั้ง 2 คน ได้มาเปิดห้องพักที่โชคพิพัฒน์ เรสซิเดนซ์ ห้อง 301 เลขที่ 18 ซ.1 ถ.ตรัสวงค์ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ใช้เป็นที่มั่วสุมในการเสพยาและจำหน่ายยาบ้าให้กับลูกค้า เมื่อทราบดังนั้นจึงได้นำกำลังเข้าทำการปิดล้อมและเข้าทำการตรวจค้น ซึ่งเมื่อทำการเคาะประตูห้องพักหมายเลข 301 นายธีระชาติ หรือเขต ได้เปิดประตูออกมาทางเข้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวทันทีและเข้าไปภายในห้องก็พบ นางสาวพนัชกร หรืออิง อยู่ภายในห้อง พร้อมทั้งได้ทำการตรวจค้นก็พบของกลางทั้งหมดอยู่ในห้องจึงได้ทำการจับกุมตัวทั้ง 2 คนพร้อมทั้งตรวจยึดของกลางทั้งหมดนำมาสอบสวน

โดยจากการสอบสวน นายธีระชาติ หรือเขต และ นางสาวพนัชกร หรืออิง ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ให้การรับสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ของกลางยาเสพติดทั้งหมดที่ทางเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดได้ในที่เกิดเหตุเป็นของตนจริง โดยได้ร่วมกันซื้อมาจากชาวเขาเผ่าลีซอ ไม่ทราบชื่อจริงในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งจะนำมาวางไว้ให้ก่อนถึงด่านแก่งปันเต้า อ.เชียงดาว โดยได้รับซื้อยาบ้ามาครั้งละ 2,000 เม็ด ในราคา 80,000 บาท และเอามาแบ่งขายในราคาถุงละ 12,000 บาท ส่วนยาไอซ์ก็ได้รับซื้อมาจากที่เดียวกัน ในราคา 4,000 บาท อย่างไรก็ตามหลังการสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมทั้งของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป พร้อมทั้งจะได้ติดตามขยายผลเพื่อจับกุมตัวขบวนการใหญ่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น