ซิโก้เห็นด้วย ปิดสนามอุ่นกาตาร์ ใช้กลยุทธ์ได้เต็มที่

ซิโก้

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ “ช้างศึก” ยกมือเห็นด้วยกับ กาตาร์ ที่จะปิดสนามในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย วันที่ 25 ส.ค.นี้ เนื่องจากทั้งสองทีมจะงัดกลยุทธ์ทุกอย่างออกมาใช้อย่างเต็มที่ และไม่ต้องการให้ใครมาดูฟอร์มก่อนที่จะลงเล่นเกมแรกของ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งก่อนที่ขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาจะเดินทางออกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย พวกเขาจะไปเก็บตัวยังกาตาร์ ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. และจะอุ่นเครื่องในวันที่ 25 ส.ค.นี้

จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า กาตาร์ เตรียมปิดสนามในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย วันที่ 25 ส.ค.นี้ และงดให้มีการบันทึกวิดิโอ รวมทั้งให้แฟนบอลของทั้งสองทีมเข้าไปในสนามยาสซิม บิน ฮัมหมัด สเตเดี้ยม เนื่องจากต้องการซ้อมแท็กติกทุกอย่างที่เสมือนจริง ก่อนที่จะบุกไปเยือน อิหร่าน ในเกมแรกของกลุ่ม เอ วันที่ 1 ก.ย.

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาบอกว่า “ผมคิดว่าการที่เราปิดสนามอุ่นเครื่องเป็นเรื่องที่ดี เพราะกาตาร์เองก็ต้องการให้เป็นความลับอย่างมาก เนื่องจากเขาต้องการเน้นในเกมแรกของการบุกไปเยือน อิหร่าน อีกทั้งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมชาติไทย หลังจากมีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า ซาอุดิอาระเบีย จะเดินทางไปเก็บตัวที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เช่นเดียวกัน ทำให้ในเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ ทั้งสองทีมน่าจะงัดกลยุทธ์ออกมาแบบจัดเต็ม โดยที่ไม่หวั่นว่าใครจะมาซุ่มดูฟอร์ม”

ขณะที่ซาอุฯแบโผ24แข้งดวดทีมชาติไทยแล้ว นำทัพมาโดยโมฮัมเหม็ด อัล-ชะห์ลาวี่ ดาวซัลโวประจำทีมจากรอบคัดเลือกที่ซัดไป 14 ประตู เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจก์ เฮดโค้ชทีมชาติซาอุดีอาระเบียซึ่งจะเปิดบ้านลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก12ทีมสุดท้ายโซนเอเชียรประกาศรายชื่อ 24 นักเตะที่จะทำศึกกัลทีมชาติไทยวันที่1ก.ย.นี้ออกมาแล้ว นำทัพมาโดยโมฮัมเหม็ด อัล-ชะห์ลาวี่ ดาวซัลโวในรอบคัดเลือกที่ยิงไป 14 ประตู

ร่วมแสดงความคิดเห็น