กิจกรรมวันแม่แห่งชาติ 2559นันทชาติ เกรด สคูล และ พรีสคูล

B-7.jpg โรงเรียนนันทชาติ เกรด สคูล และนันทชาติ พรีสคูล จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ 2559 เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2559 ณ หอประชุมนันทชาติ โรงเรียนนันทชาติ เกรด สคูล และนันทชาติ พรีสคูล อ.หางดง จ.เชียงใหม่
อาจารย์วิจิตร ไอสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนนันทชาติ เกรด สคูล / อาจารย์อรัญญา ชุติมา ผู้จัดการ /อาจารย์พะเยาว์ พิกุลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการประถม/ อาจารย์มาโนช รักรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการอนุบาล/ ครูฝ่ายต่างประเทศ / และคณะครู ได้จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ประจำปีการศึกษา 2559 เพื่อความสัมพันธ์อันดีของแม่ – ลูก ซึ่งเป็นสถาบันครอบครัว สถาบันครอบครัวมีความสำคัญเป็นอันดับแรกของเด็ก ๆ ถ้าเด็ก ๆ ได้รับความอบอุ่น เขาจะมีความเข้าอกเข้าใจในเรื่องราวต่าง ๆ

B-6.jpgเมื่อเขาโตขึ้น เขาจะมีความเข้าใจในเรื่องราวต่าง ๆ ของสังคมรอบตัวเขาเป็นอย่างดี พร้อมด้วยภายในงานยังมีนักเรียนเข้าร่วมในกิจกรรมวันแม่ในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีการแสดงจากเด็กนักเรียนทุกระดับชั้น ,การมอบรางวัลสำหรับนักเรียนที่ชนะการแข่งขันกิจกรรม “วันแม่”และกิจกรรมที่ขาดไม้ได้คือนักเรียนทุกระดับชั้นนำของที่ระลึกที่ได้จัดทำเองมามอบให้กับคุณแม่ภายในงาน โดยกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ 2559 ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2559 ณ หอประชุมนันทชาติ โรงเรียนนันทชาติ เกรด สคูล และนันทชาติ พรีสคูล อ.หางดง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น