ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบงคอมพิวเตอร์ ให้โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านกลาง ลำพูน

จ.ลำพูน สนง.ธนานุเคราะห์ สนับสนุน pc สำหรับการศึกษา80_n สำนักงานธนานุเคราะห์ (โรงรับจำนำของรัฐ ) มอบ เงินสนับสนุน ห้องคอมพิวเตอร์ จำนวน 15,000 บาท พร้อมทั้ง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 10 ชุด เพื่อ ส่งเสริมการศึกษา ให้แก่ นักเรียน โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านกลาง จังหวัดลำพูน

นายไมตรี อินทุสุต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานพิธีมอบเงินสนับสนุนห้องคอมพิวเตอร์ และ ส่งมอบเครื่องคอมพิวเตอร์ 10 ชุด รวมเป็นเงิน 150,000 บาท จากสำนักงาน ธนานุเคราะห์ (โรงรับจำนำของรัฐ ) ผ่านกิจกรรม CSR โดยมี นางสาวปาณี นาคะนาท รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ

ดร.ประสิทธิ์ จันทกลาง นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า โรงเรียนเทศบาลบ้านกลาง 1 เป็นโรงเรียน ในสังกัดเทศบาลตำบลบ้านกลาง มุ่งให้ความรู้ทางวิชาการแก่ บุตรหลานของ ประชาชนในพื้นที่ ซึ่ง ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพ เกษตรกรรม และ เป็นพนักงาน ใน นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ ปัจจุบัน เปิดสอน ตั้งแต่ ระดับ อนุบาล – มัธยมศึกษา ตอนต้น มี นักเรียน มากกว่า 800 คน และ ปริมาณนักเรียน เพิ่มขึ้นทุกปี การปรับปรุงห้องเรียนคอมพิวเตอร์ และ สนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้แก่โรงเรียน ในครั้งนี้ ทำให้โรงเรียน มีอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัย อย่างเพียงพอ และ ช่วยให้ นักเรียนได้ฝึกทักษะการเรียนรู้ มีความรู้ ความสามารถในการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา ซึ่งนับว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก

ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจข้อราชการและเจ้าหน้าที่ สังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดลำพูน ได้แก่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำพูน, ศูนย์พัฒนาชาวเขาจังหวัดลำพูน, ศูนย์การเรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ จังหวัดลำพูน และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน ด้วย

จ.ลำพูน สนง.ธนานุเคราะห์ สนับสนุน pc สำหรับการศึกษา640_n

ร่วมแสดงความคิดเห็น