งานเกษียณอายุราชการ สพป.เชียงใหม่ เขต 4

b-7-jpg
สพป.เชียงใหม่ เขต 4 จัดงานเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2559 เกษียณอายุราชการเป็นวันที่มีค่ามีความหมายสำหรับข้าราชการ ดร.ทวี อุปสุขิน ผู้อำนวยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 เป็นประธานเปิดงานแสดงมุฑิตาจิต ผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา ศึกษานิเทศก์ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 38 ค.(2)ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ ที่ โรงแรมท้อปแลนด์ (TOPLAND) อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก…..
ภาพบรรยากาศของงานเกษียณอายุราชการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 ที่นั่นมีแต่ความอบอุ่น ทั้งเพื่อน พ้อง น้อง พี่ ต่างก็ร่วมงานอย่างเต็มอกเต็มใจ ด้วยความรัก ความผูกพัน ที่สำคัญคือประธานในที่ประชุม ท่าน ดร.ทวี อุปสุขิน ผู้อำนวยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 ก็เป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่ได้รับการมุฑิตาจิตด้วยเนื่องจากท่านก็มีอายุราชการครบ 60 ปี ในปีนี้ด้วยเช่นกัน
นอกนั้นมีผู้บริหารสถานศึกษา 11 ราย ศึกษานิเทศก์ 2 ราย และข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 38 ค.(2)ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 ราย ในนามของข้าราชการชั้นผู้น้อยสุดในงานค่ำคืนนี้ที่ 30 สิงหาคม 2559 ที่ โรงแรมท้อปแลนด์ (TOPLAND) คือนักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ นางฐิตารีย์ คำนิล ก็ได้รับเกียรติจากในงานนี้ด้วย
โอกาสนี้ขอขอบคุณผู้อำนวยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 ที่ให้เกียรติได้ร่วมงานมุฑิตาจิตในค่ำคืนวันนี้ เนื่องจากเกษียณอายุราชการเป็นวันที่มีค่า มีความหมายที่สุดสำหรับข้าราชการไทย และคณะผู้อำนวยการกลุ่ม ศึกษานิเทศก์ ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4 ที่ท่านได้ร่วมกันคิดการแสดงอย่างสร้างสรรค์ภายใต้ชื่อเรื่องว่า “ห้องเรียนคุณภาพ” ท่านแสดงได้เหมือนมืออาชีพ และน่ารักมาก ขอฝากขอบคุณทุก ๆท่าน และขอบคุณ นายสมาน โปธิปัน ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพระนอนหนองผึ้ง อนุเคราะห์อุปกรณ์บันทึกภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น