มหกรรมสุดยอด SMEs & OTOP

b-4
สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย ร่วมกับหอการค้าจังหวัดเชียงราย และผู้ประกอบการจากภาคเหนือตอนบน 1 และ 2 จัดงานมหกรรมสุดยอด SMEs & OTOP ของดีทั่วไทยกระตุ้นเศรษฐกิจ ระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2559 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงราย ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย
นายสมชาติ สร้อยทอง รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนายประจญ ปรัชญ์สกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และนายสันติ วิสุทธิ์สิริ พาณิชย์จังหวัดเชียงราย ร่วมกันเปิด “มหกรรมสุดยอด SMEs & OTOP ของดีทั่วไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ จังหวัดเชียงรายและกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 และ 2 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงราย ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เปิดให้ชม ชิม ช้อป แล้วอย่างเป็นทางการ มีสินค้าจากทุกภาคนำมาจัดแสดงและจำหน่ายจากผู้ผลิตที่คัดสรรสุดยอดฝีมือ อาทิอาหารและเครื่องดื่ม ผ้าและเครื่องแต่งกาย ของฝากของที่ระลึกของตกแต่ง และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากทั่วประเทศ รวมถึงสินค้าที่ได้รับตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย หรือ (Chiangrai Brand) กว่า 200 ร้านค้า
นายสันติ วิสุทธิ์สิริ พาณิชย์จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า มหกรรมสุดยอด SMEs & OTOP ของดีทั่วไทย เริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2559 กิจกรรมภายในงาน จัดขึ้นแบบอินดอร์ในอาคารที่ทันสมัยเป็นครั้งแรกของจังหวัดเชียงราย มีการแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP และ SMEs ประเภทเครื่องดื่ม เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ของฝากที่ระลึก และผลิตภัณฑ์สินค้าอีกมากมาย รวมกว่า 200 ร้านค้า นิทรรศการผลิตภัณฑ์ Chaingrai Brand , Biz Club เครือข่ายนักธุรกิจรุ่นใหม่ จากหอการค้าจังหวัดเชียงราย กิจกรรมสาธิตภูมิปัญญาหัตถกรรมสร้างสรรค์ (Hand made) ของกลุ่มจังหวัดล้านนา การแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนา และพบกับการแสดงศิลปะวัฒนธรรมล้านนา การแสดงจากศิลปินนักร้อง ดาราชื่อดัง นำโดย เอิร์น เดอะสตาร์/ เอิ้นขวัญ/ เบล สุพล /หนุ่ม เดอะ วอยซ์ /บัวบาน ม่วนขนาด และศิลปินรับเชิญอีกมากมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น