ว.ชุมชนแพร่ รำลึกพระคุณครู

1-92 เมื่อวันที่ผ่านมา ที่หอประชุมตรีเทพ สถาบันประชารัฐพิทักษ์ป่า นายอุบลศักดิ์ ขีดสร้อย ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนแพร่ จัดโครงการรำลึกพระคุณครู (ไหว้ครู) ประจำปีการศึกษา 2559 โดยมีนางสุมามาลย์ วิวรรธนดิฐกุล ประธานสภาวิทยาลัยชุมชนแพร่ เป็นประธานในพิธี การจัดโครงการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้รำลึกถึงพระคุณครูอาจารย์ที่ให้การอบรมสั่งสอนและเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมที่ดีงามของไทยให้ดำรงอยู่สืบต่อไป อีกทั้งยังสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์กับอาจารย์

2-99กิจกรรมประกอบด้วย พิธีไหว้ครู พิธีมอบเกียรติบัตรเชิดชูครูผู้เสียสละและทำคุณประโยชน์ พิธีมอบเกียรติบัตรให้นักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเด่นและพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาที่มีฐานะยากจนและมีความประพฤติดี การประกวดพานไหว้ครู นอกจากนี้มีพิธีบายศรีสู่ขวัญนักศึกษาใหม่ และพิธีจุดเทียนแห่งปัญญา

ปัจจุบัน วิทยาลัยชุมชนแพร่ เปิดสอนในระดับหลักสูตรอนุปริญญา ใน 6 สาขาวิชา ได้แก่สาขาวิชาการปกครองท้องถิ่น สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการทั่วไปและสาขาวิชาเทคโนโลยีการเกษตร มีนักศึกษารวมทั้งหมด 300 คน

3-91

ร่วมแสดงความคิดเห็น