ร.ร.ยุพราชวิทยาลัย จัดพิธีอำลาผู้เกษียณอายุราช ปี 2559

b-3-jpg
โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จัดพิธีอำลา ครู-อาจารย์ผู้เกษียณอายุราช ประจำปี 2559 จำนวน 19 ท่าน โดยมีนายบุญเสริญ สุริยา ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีอำลาข้าราชการครูที่เกษียณอายุราชการ และดร.สิทธิชัย มูลเขียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ประธานงานแสดงมุทิตาจิตข้าราชการครูโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2559 จำนวน 19 คน ณ.บริเวณหน้าเสาธง ห้องประชุมโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย
นายบุญเสริญ สุริยา ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย กล่าวแสดงมุทิตาจิต ว่าในเดือนกันยายนของทุกปี บรรยากาศการทำงานในช่วงนี้ของทางราชการ ที่ต้องเผชิญอยู่เป็นประจำทุกปี เป็นที่ทราบกันดีว่ามีหลักๆอยู่ 2 สิ่งคือ การใกล้สิ้นสุดของปีงบประมาณ และการครบวาระการเกษียณอายุราชการของข้าราชการไทย
ในปีพุทธศักราช 2559 โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย มีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ครบกำหนดเกษียณอายุราชการด้วยวัย 60 ปี จำนวนทั้งสิ้น 19 ท่าน นำโดยนางผ่องพรรณ สายทอง รองผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราช และคณะครูจากลุ่มสาระการเรียนรู้ต่างๆ เป็นที่น่าเสียดาย ที่โรงเรียนต้องขาดบุคลากรที่มีคุณภาพในปีนี้เป็นจำนวนมาก โอกาสนี้ในนามโรงเรียนยุพราชวิทยาลัยขอชื่นชมในผลงานทที่คณะครูทุกท่านได้ปฏิบัติ เพื่อยุพราชวิทยาลัย มาโดยตลอด และขอประกาศ ณ ที่นี่ว่า
คุณความดีประจักษ์เป็นหลักฐาน ตรากตรำงานอย่างซื้อสัตย์มิไหลหลง
ตั้งใจพัฒนายุพราชฯให้ยืนยง เกียรติดำรงก้องปรากฏมิวางวาย
ระยะทางจักเป็นเครื่องพิสูจน์ม้า วันเวลาบอกคุณค่าของคนได้
ผ่านร้อนเย็นอุปสรรคมามากมาย ความดีงามที่สร้างไว้มิมีเลือน
ขออัญเชิญพระไตรรัตน์มาปกป้อง จงคุ้มครองให้มีสุขหาใครเหมือน
เกียรติภูมิจะปรากฏเป็นหลักเรือน คอยย้ำเตือนตราตรึงตราบนิรันดร์

ร่วมแสดงความคิดเห็น