เซ็นเฟสฯ ต้อนรับเทศกาลกินเจ จัดเชฟชื่อดังมาเสิร์ฟอาหารเจ พร้อมอาหารอีกนับสิบเมนูให้เลือก

b5
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จับมือ โรงแรมห้าดาวชั้นนำของเชียงใหม่ อาทิ เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ , รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท และ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ สร้างสรรค์เมนูเด็ดและหลากหลาย พร้อมแนวคิด “COLORIZE YOUR J LIFE” กับงาน “J Festival 2016 กินเจ อิ่มใจ” ในวันที่ 30 กันยายน – 9 ตุลาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
ซึ่ง “J Festival 2016 กินเจ อิ่มใจ” ชวนชาวเชียงใหม่ กินเจให้มีสีสัน ด้วยอาหารเจหลากเมนูพร้อมคุณประโยชน์จากวัตถุดิบธรรมชาติ ชี้ 5 ข้อดี ช้อปเมนูเจในศูนย์การค้า ตัวเลือกเยอะ ใกล้ที่ไหนกินที่นั่น ราคาหลากหลาย โปรโมชั่นโดนใจ สะอาดปลอดภัย พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ ฟู้ด เดสติเนชั่น (Food Destination) ของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชวนผู้ถือศีลกินเจและคนรักสุขภาพร่วมอิ่มบุญพร้อมรับความสุขใจ ด้วยเมนูอาหารเจคุณภาพเยี่ยมจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ กาแฟเจจาก Coffee Villa, สลัดเจ จากร้านสลัดบ้านสวน พร้อมชิมเมนูเจ เสริมสิริมงคล “เผือกหิมะและเผือกทองคำ” ส่งตรงจากเยาวราช
และเติมสีสันการทานเจ ชมสาธิตการทำอาหารเจจากเชฟโรงแรม 5 ดาวของเชียงใหม่ ที่จะมารังสรรค์เมนูเจคับแน่นคุณภาพระดับภัตตาคารและคุณสามารถทำทานเองได้ที่บ้านแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเจแบบคลีน หรือ เมนูเจฟิวชั่น ที่จะทำให้การทานเจของคุณในปีนี้มีสีสันมากกว่าใคร อาทิ วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2559 เวลา 12.00 น. สาธิตการทำเมนูก๋วยเตี๋ยวลุยสวน และ India Signature Platter จากโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท โดยเชฟ Sahoo
งานนี้ชวนทุกท่านมาร่วมสืบสานและส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีงามของพี่น้องเชื้อสายจีน พร้อมเลือกบริโภคอาหารเจที่มีคุณภาพในรูปแบบที่หลากหลาย ได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป จนถึง 9 ตุลาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น